Tin mới

Rộ tin Dương Mịch đã giành lại được quyền nuôi con từ Lưu Khải Uy

Chủ nhật, 06/08/2023, 10:02 (GMT+7)

Thông tin Dương Mịch giành được quyền nuôi con từ Lưu Khải Uy đang khiến CDM bàn tán rôm rả. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng chính thức.

Dương Mịch vẫn độc thân kể từ sau khi ly hôn Lưu Khải Uy. Dù nhiều lần bị chụp đi du lịch cùng Ngụy Đại Huân nhưng Dương Mịch chưa từng công khai thừa nhận. Hiện tại, Ngụy Đại Huân đã công khai quan hệ với Tần Lam, đưa cô về ra mắt bố mẹ.

Mặt khác, Dương Mịch chuyên tâm cho sự nghiệp nhưng gần đây các vai diễn của cô lại gây tranh cãi. Sau khi chồng cũ Lưu Khải Uy công khai người mới, việc nuôi Tiểu Gạo Nếp trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Hậu ly hôn, Dương Mịch nhường quyền nuôi con cho Lưu Khải Uy.
Hậu ly hôn, Dương Mịch nhường quyền nuôi con cho Lưu Khải Uy.

Như chúng ta đã biết, quyền nuôi Tiểu Gạo Nếp hiện tại nằm trong tay Lưu Khải Uy. Cô bé thường sống với ông bà nội. Nam diễn viên Lưu Đan, bố Lưu Khải Uy hiện đã nghỉ hưu nên có nhiều thời gian chăm sóc cháu gái. Tiểu Gạo Nếp sống ở Hong Kong từ nhỏ, nếu thay đổi chỗ ở chỉ vì bố mẹ ly hôn sẽ ảnh hưởng nhiều đến bé. Vì vậy, Dương Mịch đã chọn từ bỏ quyền nuôi con.

Tuy nhiên, hiện tại Lưu Khải Uy đã chính thức công khai quan hệ mới, nếu tái hôn thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến con gái. Lúc này, CDM bắt đầu bàn tán về việc Dương Mịch có giành lại quyền nuôi con.

Dương Mịch tập trung vào sự nghiệp, nhiều lần bị chỉ trích vì không quan tâm đến con gái.
Dương Mịch tập trung vào sự nghiệp, nhiều lần bị chỉ trích vì không quan tâm đến con gái.

Theo trang QQ, ngày 4/8, một nguồn thạo tin cho biết Dương Mịch đã giành được quyền nuôi con gái của mình. Tiểu Gạo Nếp sẽ trở lại Bắc Kinh để đi học vào tháng 9 và hiện đang làm thủ tục. Hai mẹ con sẽ sống cùng nhau trong tương lai.

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ vô cùng phấn khích. Kể từ sau khi ly hôn, Dương Mịch đã gây tranh cãi vì con gái rất nhiều. Bản thân cô là một người cực kỳ kín tiếng, đã nhiều lần tuyên bố không muốn lấy con cái ra làm chủ đề bàn tán. Thậm chí, ngay cả việc cô về Hong Kong thăm con cũng luôn bí mật.

Một nguồn tin cho biết Dương Mịch đã giành lại được quyền nuôi con từ Lưu Khải Uy.
Một nguồn tin cho biết Dương Mịch đã giành lại được quyền nuôi con từ Lưu Khải Uy.

Trên thực tế, việc Dương Mịch giành quyền nuôi con không phải vô căn cứ. Đầu tháng 7, Lưu Khải Uy cùng Tiểu Gạo Nếp xuất hiện tại Canada. Trước đó, anh không đưa con gái đi du lịch nước ngoài trong kỳ nghỉ hè. Hành động này của Lưu Khải Uy khiến nhiều CDM nghi rằng nam diễn viên đang cố tình đưa con đi khắp nơi để kéo dài thời gian ở bên cô bé chứ không phải du lịch bình thường.

Thứ hai, suốt 2 tháng qua, Dương Mịch thường xuyên qua lại Hong Kong. Tần suất qua lại của nữ diễn viên cao hơn trước rất nhiều, khiến mọi người suy đoán đây là lúc cô đang quyết liệt hành động.

Hơn nữa, Lưu Khải Uy và bạn gái Lý Hiểu Phong ngày càng mặn nồng. Truyền thông Hong Kong còn đưa tin cô đang mang thai dù sau đó đi sự kiện với chiếc bụng phẳng lỳ.

Xét nhiều yếu tố, việc Dương Mịch đòi lại quyền nuôi con là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện tại, công chúng chỉ có thể chờ thêm thông tin và xác nhận từ người trong cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news