Tin mới

Lưu Khải Uy có động thái mới sau nghi vấn trở mặt với Dương Mịch

Thứ tư, 07/10/2020, 15:35 (GMT+7)

Từng ngọt ngào khi kết hôn với nhau, Lưu Khải Uy và Dương Mịch lại nghi vấn trở mặt với nhau chỉ vì con gái.

Dù đã ly hôn nhưng Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn là cái tên thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ khi ly hôn đến nay đã được 2 năm, nguyên nhân khiến cả hai đường ai nấy đi vẫn là một ẩn số với người hâm mộ. Sau khi chia đôi nẻo đường, Dương Mịch tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật của mình và ngày càng đạt được thành công còn Lưu Khải Uy lại dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho con gái nhỏ.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời còn mặn nồng bên nhau. Ảnh internet

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện bản hợp đồng được cho là của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Theo nguồn tin này chia sẻ, Dương Mịch đã đưa ra bản hợp đồng tàn nhẫn với Lưu Khải Uy khi ly hôn  rằng, nếu nam diễn viên muốn nuôi con thì phải chấp nhận điều kiện không được tái hôn.

Blogger chia sẻ tin này trên mạng xã hội tiết lộ rằng, Dương Mịch muốn tốt cho con gái để tránh việc Lưu Khải Uy có tình yêu mới mà bỏ bê chăm sóc con gái mình. Dù đây chỉ là nguồn tin chưa được kiểm chứng trên mạng xã hội nhưng cũng nhiều người cho rằng bản hợp đồng này khá tàn nhẫn với Lưu Khải Uy.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy bên con gái của mình

Sau bản hợp đồng này, trên mạng xã hội lại xuất hiện thông tin Dương Mịch và Lưu Khải Uy trở mặt với nhau.  Truyền thông Hong Kong đưa tin rằng Lưu Khải Uy muốn đưa con gái tham gia show truyền hình nhưng Dương Mịch lại cật lực phản đối. Từ đó, cả hai xảy ra mẫu thuẫn với nhau vì Dương Mịch muốn bảo vệ con gái, không muốn lộ mặt con để bảo vệ sự riêng tư của con gái mình.

Thế nhưng, mới đây, Lưu Khải Uy đã khẳng định anh chưa bao giờ muốn đưa con gái mình tham gia show truyền hình đồng thời cũng phủ nhận chuyện trở mặt với Dương Mịch. Cả hai đều muốn con gái có cuộc sống yên bình và hạnh phúc, tránh những soi mói của truyền thông.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều muốn bảo vệ con gái của mình. Ảnh internet

Có thể thấy, Dương Mịch càng nổi tiếng thì tin đồn thị phi xung quanh càng nhiều. Tuy nhiên, bỏ mặc những tin đồn bủa vây mình, nàng Bạch Thiển vẫn luôn là bảo bọc cho con gái một cách an toàn nhất, tránh khỏi những thị phi mà một người nổi tiếng vướng phải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news