Tin mới

Dương Mịch lộ vẻ già nua, phờ phạc giữa ồn ào về bản hợp đồng ly hôn với Lưu Khải Uy

Thứ ba, 08/09/2020, 10:05 (GMT+7)

Trên sóng truyền hình, Dương Mịch lộ nhan sắc già nua, khác xa với ảnh đã qua chỉnh sửa giữa ồn ào về bản hợp đồng ly hôn tàn nhẫn với Lưu Khải Uy.

Dương Mịch luôn được nhắc đến là một trong những nữ diễn viên đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ. Là bà mẹ một con, nữ diễn viên “Cung tỏa tâm ngọc” luôn sở hữu nhan sắc rạng rỡ, tươi trẻ.

Dương Mịch lộ vẻ tiều tụy trên sóng truyền hình. Ảnh:CCTV

Tuy nhiên, mới đây, xuất hiện trên sóng truyền hình, nhan sắc thật của Dương Mịch khác xa với những hình ảnh đã được photoshop kỹ càng trước đó. Nhiều fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ già nua, phờ phạc của nữ diễn viên.

Khóe miệng của Dương Mịch lộ rõ nếp nhăn. Ảnh: CCTV

Khuôn mặt của Dương Mịch thiếu sức sống, có phần tiều tụy hơn trước. Không những thế, làn da của cô cũng lộ dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn hằn rõ ở khuôn miệng khiến cô già hơn hẳn. Hình ảnh trên sóng truyền hình và qua studio chỉnh sửa có sự khác biệt quá lớn.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội xứ Trung xôn xao bản hợp đồng ly hôn giữa Dương Mịch, Lưu Khải Uy với điều khoản vô cùng tàn nhẫn. Theo đó, một blogger đăng tải thông tin về điều kiện Dương Mịch quyết định cho Lưu Khải Uy nuôi con chồng cũ không được phép tái hôn. Nếu vi phạm bản hợp đồng này, Dương Mịch sẽ là người giành quyền nuôi con.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng là cặp đôi đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, kết hôn không được bao lâu, cả hai đường ai nấy đi với nhiều thông tin ồn ào tốn nhiều giấy mực của báo chí. Sau 2 năm ly hôn, Lưu Khải Uy nuôi con và xây dựng hình tượng người cha hoàn hảo. Trong khi đó, Dương Mịch mải mê xây dựng sự nghiệp và vướng vào tin đồn hẹn hò tình trẻ Ngụy Đại Huân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news