Tin mới

Lưu Thiên Hương bị 'ném đá' hội đồng vì nghi ngờ đá xéo 'thánh nữ cover'

Thứ hai, 11/05/2020, 16:33 (GMT+7)

Sau khi đăng đàn hỏi người chơi mạng xã hội có biết vì sao livestream của Hương Ly lại hiện trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã bị CDM 'ném đá' vì nghi ngờ 'cà khịa' đàn em.

Tối qua, Lưu Thiên Hương lại khiến CDM 'dậy sóng' khi đăng đàn hỏi người dùng mạng xã hội có biết vì sao livestream của Hương Ly lại hiện trên trang cá nhân của mình không, bởi trước đó, cô không hề kết bạn và càng không dõi trang của "thánh nữ cover".

Đoạn livestream của Hương Ly nhận được hơn 16.000 lượt thích, gần 9.000 lượt bình luận và số khán giả theo dõi trực tuyến trên 4.000.

Thắc mắc của nhạc sĩ họ Lưu được nhiều người giải đáp có thể Hương Ly bỏ tiền chạy quảng cáo, giúp đoạn livestream trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, cũng xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng Lưu Thiên Hương đang "cà khịa" đàn em khi hỏi "vô duyên".

Đây không phải lần đầu tiên Lưu Thiên Hương bị "ném đá" vì phát ngôn vạ miệng. Trước đó, chị vợ nhạc Hồ Hoài Anh cũng từng nhận "đá tảng" khi nói về vụ bé trai 6 tuổi tử vong trên xe buýt.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng, cha mẹ bận mấy cũng nên giành thời gian đưa con đi học lớp 1. Cô khẳng định trong việc này, trường Phổ thông Liên cấp Quốc tế Gateway cũng sai nhưng người sai hơn cả là bậc làm cha mẹ.

Sau phát ngôn bị cho là thiếu suy nghĩ và áp lực dư luận, Lưu Thiên Hương khóa trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news