Tin mới

Lý Dịch Phong bác bỏ tin đồn sử dụng ma túy

Thứ tư, 15/06/2016, 11:02 (GMT+7)

Thông tin nam diễn viên Lý Dịch Phong bị bắt vì ma túy đang khiến cư dân mạng hoang mang.

Thông tin nam diễn viên Lý Dịch Phong bị bắt vì ma túy đang khiến cư dân mạng hoang mang.

Hãng tin Phượng Hoàng đưa tin, một blogger có tiếng với tên tài khoản "Bí mật làng giải trí" úp mở trên mạng xã hội về việc có một nghệ sĩ tên L. đang dùng ma túy thì bị bắt.

Bài đăng của Blogger trên mạng xã hội

Blogger khẳng định người bị bắt là thế hệ nam thần mới của Trung Quốc. Anh này thường sử dụng ma túy khi đi quay phim. Mới đây, anh bị bắt quả tang hút ma túy và công an quận Triều Dương (Bắc Kinh) lập tức ra lệnh tạm giữ.

Thông tin này lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, cư dân mạng cho rằng L chính là nam diễn viên Lý Dịch Phong.

Công ty quản lý của Dịch Phong lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Công ty quản lý của Dịch Phong - Hoan Thụy vào sáng 14/6 đưa ra phản hồi phủ nhận. Họ khẳng định tin tức này sai sự thật. "Anh ấy vẫn đang ở nhà khỏe mạnh. Lý Dịch Phong chuyên tâm đóng phim mới, đây là tin tức không đúng sự thật. Chúng tôi sẽ truy cứu trách nhiệm vì nghệ sĩ bị bôi nhọ".

Nam diễn viên Lý Dịch Phong.

Hiện công ty quản lý của Lý Dịch Phong đang thu thập thông tin và xác minh lại sự việc. Được biết, thời gian gần đây, Lý Dịch Phong liên tục vướng phải nhiều thị phi. Cách đây không lâu, nam diễn viên gặp tai nạn xe hơi khi đang điều khiển chiếc siêu xe Lamborghini màu trắng đi trong đêm tối với chiếc bằng lái xe quá hạn đăng ký.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, hiện là sao nam hạng A của truyền hình Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Lão Pháo Nhi.

Ảnh: Ifeng

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news