Tin mới

16 sao Hoa ngữ 'lật xe' trong mùa dịch: Ngô Diệc Phàm rúng động, Đặng Luân gây tiếc nuối

Thứ hai, 19/12/2022, 15:05 (GMT+7)

Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm, Đặng Luân, Trịnh Sảng... là những cái tên "lật xe" trong Cbiz từ năm 2021-2022.

Trong 2 năm qua, rất nhiều minh tinh trong làng giải trí đều ngã ngựa. Nguyên nhân họ bị lật xe đều trùng hợp đến kinh ngạc, đó là trốn thuế và Ngoại tình.

1. Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong sinh năm 1985, là đỉnh lưu thế hệ đầu. Tuy nhiên, vụ bê bối mại dâm của nam diễn viên nổ ra vào tháng 9/2022 khiến anh trắng tay. Lý Dịch Phong bị gạch tên khỏi các nền tảng trao giải lớn, bị chấm dứt hợp đồng quảng cáo, tài khoản cá nhân "bay màu" và không thể tồn tại trong Cbiz.

2. Ngô Diệc Phàm

16 sao Hoa ngữ 'lật xe' trong mùa dịch: Ngô Diệc Phàm rúng động, Đặng Luân gây tiếc nuối - Ảnh 1

Ngô Diệc Phàm cũng là một trong tứ đại lưu lượng của Cbiz, là con cưng của giới thời trang. Nhưng vào tháng 7/2021, Đô Mỹ Trúc tố cáo đời tư trụy lạc của Ngô Diệc Phàm, kéo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. Đến ngày 25/11, sau hơn 1 năm xét xử, Ngô Diệc Phàm bị kết án 13 năm tù và bị trục xuất sau khi mãn hạn.

Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm còn bị phạt vì tội trốn thuế với tổng phí nộp phạt lên đến 600 triệu NDT.

3. Chen Xiaohua

16 sao Hoa ngữ 'lật xe' trong mùa dịch: Ngô Diệc Phàm rúng động, Đặng Luân gây tiếc nuối - Ảnh 2

Vào tháng 6/2022, nam diễn viên Chen Xiaohua đã bị tố say rượu, lột đồ, đột nhập vào nhà một cô gái và quấy rối người này. Sau khi sự việc bị phanh phui, Chen Xiaohua bị sa thải và không còn tiến hành bất kỳ hoạt động nào trong giới.

4. Từ Khai Sính

Trong 2 năm qua, Từ Khai Sính phát triển rất tốt và đang là diễn viên triển vọng. Về đời tư, Từ Khai Sính có mối tình đáng ngưỡng mộ với nữ diễn viên Trương Thiên Ái.

Tuy nhiên, vào tháng 8/2022, Trương Thiên Ái đăng đoạn ghi âm cho thấy Thừa Khai Sính thừa nhận đã ngoại tình sau khi uống rượu, xin lỗi bạn gái. Tiếp đó, Từ Khai Sính lại bị 

5. Hướng Tả

16 sao Hoa ngữ 'lật xe' trong mùa dịch: Ngô Diệc Phàm rúng động, Đặng Luân gây tiếc nuối - Ảnh 3

Hướng Tả và Quách Bình Đình là cặp đôi nổi tiếng, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng từ khi quen biết, yêu dương đến lúc kết hôn, sinh con. Vào tháng 7/2022, Hướng Tả bị truyền thông phanh phui đưa một người đẹp về nhà hẹn hò. Sau khi tin tức nổ ra, cặp đôi không ra mặt phản hồi mà bà Hướng lại thanh minh người kia là chị gái Hướng Tả, hai người gặp riêng để bàn công việc.

Chỉ trong vài ngày sau đó, một tay săn ảnh nổi tiếng khác đã công khai lịch sử trò chuyện của Hướng Tả, cho thấy anh ta đã phản bội vợ ra sao. Mặc dù Quách Bình Đình chưa ra mặt nhưng người tố cáo cho biết đây không phải lần đầu Hướng Tả ngoại tình. 

6. Đàm Vịnh Lân

16 sao Hoa ngữ 'lật xe' trong mùa dịch: Ngô Diệc Phàm rúng động, Đặng Luân gây tiếc nuối - Ảnh 4

Là một diễn viên, ca sĩ, nhà phát hành nhạc nổi tiếng của Hong Kong nhưng vào cuối tháng 11/2021, Đàm Vịnh Lân cũng dính bê bối lừa dối fan nữ. Ở tuổi 71, bị dính đến bê bối nam nữ thì đúng là không biết giấu mặt đi đâu đối với nam nghệ sĩ này.

7. Vương Lực Hoành

Được mệnh danh là nam thần trong giới âm nhạc, Vương Lực Hoành từng là thần tượng chất lượng cao trong lòng nhiều cư dân mạng. Ngày 15/12/2021, truyền thông Đài Loan tiết lộ Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi đã ly hôn trong hòa bình. Tuy nhiên, Lý Tịnh Lôi sau đó cáo buộc chồng cũ có đời tư hỗn loạn, nhiều lần ngoại tình, bạo hành trong gia đình. Sau đó, Vương Lực Hoành đã bị một số thương hiệu chấm dứt hợp tác. Hình tượng thần tượng cao quý của anh sụp đổ, rất khó để xây dựng lại danh tiếng.

8. Mạnh Mỹ Kỳ

16 sao Hoa ngữ 'lật xe' trong mùa dịch: Ngô Diệc Phàm rúng động, Đặng Luân gây tiếc nuối - Ảnh 5

Mạnh Mỹ Kỳ là nữ idol có tài nguyên rất tốt, tương lai rộng cửa trong Cbiz. Tuy nhiên, vào tháng 10/2021, cô bị tố là tiểu tam, chen chân vào mối quan hệ giữa nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao và bạn gái cũ. Danh tiếng của Mạnh Mỹ Kỳ sau sự việc liên tục giảm sút, các tác phẩm sắp lên sóng cũng bị ảnh hưởng.

9. Hoắc Tôn

Vào tháng 9 năm ngoái, Hoắc Tôn bị bạn gái Trần Lộ công khai mối quan hệ. Sau đó, nam ca sĩ bị bạn gái tố dùng bạo lực lạnh, lừa dối, đe dọa. Mặc dù Hoắc Tôn đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ nhưng lại một mực phủ nhận những cáo buộc trên thì hình tượng của anh trong mắt công chúng dã hoàn toàn sụp đổ. Kết cục, Hoắc Tôn đã phải tuyên bố giải nghệ do không chịu được áp lực dư luận.

10. Lý Vân Địch

Được mệnh danh là "hoàng tử piano", Lý Vân Địch gặt hái được rất nhiều thành công từ khi còn trẻ. Nhưng vào tháng 10/2021, Lý Vân Địch dính bê bối mại dâm, bị giam giữ. Các tác phẩm của anh bị xóa khỏi mạng Internet, sự nghiệp coi như chấm dứt.

11. Tiền Phong

Tiền Phong làm một trong những người dẫn chương trình "Thiên Thiên Hướng Thượng". Vào tháng 8/2021, anh bị một cô gái tố xâm hại. Sau đó, đài Hồ Nam đã tuyên bố chấm dứt quan hệ hợp tác với Tiền Phong. Hành trình sự nghiệp của anh về cơ bản kết thúc.

12. Tian Rui

16 sao Hoa ngữ 'lật xe' trong mùa dịch: Ngô Diệc Phàm rúng động, Đặng Luân gây tiếc nuối - Ảnh 6

Tian Rui là một diễn viên nổi tiếng trong giới phim truyền hình và được người trong ngành ca ngợi là diễn viên có năng lực. Vào tháng 9/2020, Tian Rui có hành vi xâm hại nữ sinh với danh nghĩa thảo luận kịch bản và cuối cùng bị bắt giữ. Sau đó, Tian Rui bị kết án 2 năm 6 tháng vì tội cưỡng bức.

13. Đặng Luân

Đặng Luân vốn là một diễn viên có ngoại hình đẹp và nổi tiếng thuộc lứa hậu 90. Anh đã thể hiện tốt năng lực ở cả mảng diễn xuất và các chương trình tạp kỹ. Tuy nhiên, vào tháng 2/2022, Đặng Luân bị phanh phui trốn thuế và bị phạt tới 106 triệu NDT. Sau bê bối này, các nhãn hàng lần lượt chấm dứt hợp tác với Đặng Luân, tài khoản cá nhân của anh cũng bị cấm.

14. Viên Băng Nghiên

16 sao Hoa ngữ 'lật xe' trong mùa dịch: Ngô Diệc Phàm rúng động, Đặng Luân gây tiếc nuối - Ảnh 7

Viên Băng Nghiên gây được tiếng vang sau vai diễn trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Nhưng vào tháng 6/2022, công ty liên kết của Viên Băng Nghiên bị phạt 978.000 NDT vì không thực hiện nghĩa vụ đóng thuế. Trước đó, Viên Băng Nghiên đã nhiều lần bị nhắc nhở. Sau khi vụ trốn thuế bị phanh phui, tài nguyên điện ảnh và truyền hình của Viên Băng Nghiên đều bị ảnh hưởng.

15. Trịnh Sảng

"Công chúa thị phi" Trịnh Sảng một lần nữa góp mặt trong danh sách bê bối này.  Ngày 26/4/2021, Trịnh Sảng bị cáo buộc đòi mức cát xê cao ngất ngưởng, 160 triệu NDT cho bộ phim Thiện Nữ U Hồn, đồng thời ký hợp đồng âm dương. Loại hợp đồng này để lách luật giới hạn thù lao và để trốn thuế.

16. Vy Á

16 sao Hoa ngữ 'lật xe' trong mùa dịch: Ngô Diệc Phàm rúng động, Đặng Luân gây tiếc nuối - Ảnh 8

Là một Streamer hàng đầu trong giới, có thể thấy khả năng ra đơn của Vy Á. Nhưng vào cuối năm 2021, Vy Á bị phát hiện trốn thuế tới 643 triệu NDT trong khoảng thời gian từ 2019-2020 bằng cách che giấu thu nhập cá nhân, khai man thu nhập bằng chuyển đổi kinh doanh hư cấu và nộp thiếu các khoản thuế khác trị giá 60 triệu NDT.

Vy Á đã bị tính thuế, phí nộp chậm và tiền phạt tổng cộng 1.341 tỷ NDT.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news