Tin mới

Bị 'phong sát' khỏi làng giải trí Trung Quốc, Lý Dịch Phong lăm le chuyển thị trường hoạt động?

Thứ ba, 18/10/2022, 16:40 (GMT+7)

Thông tin Lý Dịch Phong sắp rời Trung Quốc để hoạt động nghệ thuật ở nước khác đang trở thành chủ đề bàn tán của netizen.

Tháng 9/2022, truyền thông Trung Quốc rầm rộ đưa tin Lý Dịch Phong bị tạm giam do liên quan đến cáo buộc mua dâm. Chưa dừng lại đó, các đại fan lâu năm cũng thay nhau lên tiếng tố cáo nam minh tinh từng đi chơi nhiều ngày với Hot girl, nằm trong đường dây của Seungri, Ngô Diệc Phàm... Hàng loạt clip nhạy cảm được cho là của Lý Dịch Phong cũng phát tán rầm rộ trên MXH.

Thông báo tạm giam Lý Dịch Phong của cảnh sát Bắc Kinh.
Thông báo tạm giam Lý Dịch Phong của cảnh sát Bắc Kinh.

Bê bối rúng động khiến Lý Dịch Phong đối mặt với làn sóng "phong sát ngầm". Hàng loạt nhãn hàng quyết định chấm dứt hợp tác với ngôi sao trẻ, BTC giải thưởng Hoa Đỉnh cũng ra thông báo hủy bỏ hai danh hiệu cho Lý Dịch Phong từng trao trước đó... Tiếp đó, cả Weibo của sao nam lẫn phòng làm việc đều bị chặn, diễn đàn Baidu bị đóng cửa. Cho đến thời điểm hiện tại, Lý Dịch Phong gần như bị tẩy chay hoàn toàn.

Bê bối rúng động khiến Lý Dịch Phong đối mặt với làn sóng 'phong sát ngầm'.
Bê bối rúng động khiến Lý Dịch Phong đối mặt với làn sóng "phong sát ngầm".

Mới đây, một số blogger đăng tải thông tin cho biết Lý Dịch Phong sắp sửa chuyển địa bàn hoạt động từ Trung Quốc sang Thái Lan. Nguồn tin cho biết, tại xứ sở Chùa Vàng, lực lượng người hâm mộ của sao nam vô cùng đông đảo, họ luôn mong muốn anh có thể tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Lý Dịch Phong sắp sửa chuyển địa bàn hoạt động từ Trung Quốc sang Thái Lan
Lý Dịch Phong sắp sửa chuyển địa bàn hoạt động từ Trung Quốc sang Thái Lan

Tuy nhiên, netizen đưa ra quan điểm cho rằng đây là "viễn cảnh" khó có thể xảy ra. Bởi lẽ, thị trường giải trí Thái Lan không thực sự phù hợp với Lý Dịch Phong, hơn nữa tổng tài sản của cựu minh tinh được dự đoán lên đến 4-5 tỷ NDT (13,2-16,5 ngàn tỷ đồng) nên anh không cần thiết phải vật lộn trong làng giải trí.

Hiện thông tin Lý Dịch Phong chuyển thị trường hoạt động vẫn đang được bàn tán rầm rộ. Tuy nhiên phía chính chủ vẫn chưa lên tiếng làm rõ.  

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, là một trong tứ đại lưu lượng của Cbiz
Lý Dịch Phong sinh năm 1987, là một trong tứ đại lưu lượng của Cbiz

>>> XEM THÊM: Sinh nhật 'quốc bảo diễn xuất' Châu Tấn, lộ diện nam thần hơn 1 thập kỷ đều đặn gửi trao tình cảm 

Ảnh: Tổng hợp Weibo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Dịch Phong