Tin mới

Lý Dịch Phong khởi kiện người dùng mạng vì hành vi xâm phạm danh dự

Thứ tư, 09/06/2021, 16:20 (GMT+7)

Theo đó, đại diện của Lý Dịch Phong đã ủy quyền cho luật sư để đệ đơn kiện những người đã xúc phạm, phỉ báng anh trên nhiều nền tảng Internet, bao gồm cả Douban.

Theo nguồn tin từ Sina, hôm này ngày 9/6, ông ty Luật Bắc Kinh Xingquan đã đưa ra thông báo cho biết một số người dùng Internet từ lâu đã đăng những nhận xét có ý  xúc phạm và phỉ báng đối với Lý Dịch Phong trên nhiều nền tảng Internet, bao gồm cả Douban. Điều này đã gây tổn hại nghiêm trọng đến nhân phẩm, danh dự cũng như công việc của cá nhân của Lý Dịch Phong.

Nội dung bài đăng của công ty luật - đơn vị được Lý Dịch Phong Ủy thác
Nội dung bài đăng của công ty luật - đơn vị được Lý Dịch Phong Ủy thác

Theo đó, công ty luật sẽ tiến hành các thủ tục khởi kiện đối với các cư dân mạng liên quan đến vụ án. Yêu cầu tòa án ra lệnh cho Công ty TNHH Công nghệ Douwang Bắc Kinh tiết lộ thông tin của những tài khoản Douban liên quan đến vụ việc. Sau khi có đầy đủ thông tin, họ yêu cầu tòa án ra lệnh cho bị cáo phải công khai xin lỗi Lý Dịch Phong, bồi thường thiệt hại về tinh thần và chi phí bảo vệ quyền liên quan, v.v.

Lý Dịch Phong khởi kiện người dùng mạng vì hành vi xâm phạm danh dự - Ảnh 1

Công ty luật này cũng chỉ ra rằng sẽ rất chú ý đến mọi động thái trên nền tảng Internet, tiếp tục thu thập chứng cứ và chuẩn bị kiện tụng đối với các thực thể có hành vi xâm phạm nghiêm trọng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Lý Dịch Phong ở mức độ lớn nhất.

Lý Dịch Phong yêu cầu những tổ chức cá nhân liên quan đến vụ việc phải xin lỗi công khai và bồi thường những thiệt hại
Lý Dịch Phong yêu cầu những tổ chức cá nhân liên quan đến vụ việc phải xin lỗi công khai và bồi thường những thiệt hại

Văn phòng luật sư này tiếp tục gửi lời nhắc nhở đến người dùng mạng xã hội với nội dung: Internet không phải là môi trường bất hợp pháp mà nó cần nằm trong khuôn khổ pháp luật như Cục quản lý không gian mạng quốc gia Trung Quốc triển khai. Họ kiên quyết chống lại những người dùng phá hoại, mang xu hướng tiêu thực.

Thời gian qua, Lý Dịch Phong thường xuyên mắc phải những ồn ào không đáng có, những sự việc này làm ảnh hưởng trực tiếp đến danh tiếng cũng như sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1987.

Vào khoảng tháng 3, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông và hình ảnh tiết lộ việc Lý Dịch Phong cùng bạn gái cũ Phương Anna bị bắt gặp tại một khách sạn vào lúc 3 giờ sáng. Hay cuối tháng 1/2021, cô gái này lái xe đến nơi ở của Lý Dịch Phong, chiếc xe là cùng kiểu với xe của nam diễn viên từng sở hữu trước kia. Thông tin này khiến nhiều người dùng cho rằng cặp đôi này có động thái mờ ám.

Lý Dịch Phong khởi kiện người dùng mạng vì hành vi xâm phạm danh dự - Ảnh 2

Ngay lập tức phía văn phòng làm việc của Lý Dịch Phong đã lên tiếng khẳng định cánh săn ảnh và truyền thông đang thêu dệt vô căn cứ, nói nhăng nói cuội. Khẳng định mối quan hệ giữa anh và cô gái này là bạn bè. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cbiz Lý Dịch Phong