Tin mới

Lý do các thiết bị thẩm mỹ tại S-Life Việt Nam được nhiều người tin dùng

Chủ nhật, 12/12/2021, 08:44 (GMT+7)

Nhu cầu làm đẹp cũng như sử dụng các thiết bị hỗ trợ làm đẹp đang ngày càng tăng cao. S-Life Việt Nam đã nhanh chóng nắm bắt nhu cầu người dùng, chính thức phân phối nhiều dòng thiết bị thẩm mỹ hiện đại, mang lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất hiện nay.

Sự phát triển vượt bậc về công nghệ cũng như các phương pháp làm đẹp là yếu tố giúp cho các dịch vụ thẩm mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến. Dẫn tới nhu cầu sử dụng các loại thiết bị thẩm mỹ từ người dùng cá nhân hay các thương hiệu làm đẹp tăng theo. Đây cũng là thời điểm đánh dấu sự xuất hiện của S-Life trong lĩnh vực phân phối các loại thiết bị hỗ trợ làm đẹp và thẩm mỹ tại thị trường Việt Nam.

S-Life Việt Nam phân phối nhiều dòng thiết bị thẩm mỹ hiện đại
S-Life Việt Nam phân phối nhiều dòng thiết bị thẩm mỹ hiện đại

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị thẩm mỹ. S-Life Việt Nam đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều spa  và thẩm mỹ viện. Nhiều khách hàng đã chọn mua thiết bị thẩm mỹ thuộc hệ thống S-Life vì bởi lý do sau:

- Sản phẩm S-Life cung cấp thiết bị spa đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng và an toàn. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới, cũng như được kiểm định nghiêm ngặt trước khi phân phối đến tay khách hàng.

- Có sự đa dạng vượt trội về số lượng mặt hàng cũng như đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bao gồm nhiều dòng sản phẩm, đến từ nhiều thương hiệu sản xuất thiết bị thẩm mỹ nổi tiếng được nhập khẩu trực tiếp. Phân phối nhanh chóng và mang đến nhiều lợi ích thiết thực dành cho người dùng.

- Đội ngũ chăm sóc khách hàng của S-Life luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình. Mỗi chuyên viên đều được đào tạo bài bản về sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất.

- Chính sách mua hàng được xây dựng để hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả nhất. Khách hàng có nhiều lựa chọn về phương thức thanh toán, được hỗ trợ lắp đặt và hỗ trợ bảo hành sản phẩm dài hạn.

- Chương trình khuyến mãi thường xuyên được tung ra mang đến giá trị cho người mua. Những chương trình này không chỉ mang lại sự hài lòng, mà còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.Với hàng loạt những ưu thế như trên, S-Life đã và đang tiếp tục mở rộng thị phần, đạt được sự tin dùng của khách hàng tại thị trường phân phối thiết bị thẩm mỹ và làm đẹp tại Việt Nam.

Các dòng thiết bị thẩm mỹ hiện đang được phân phối

Đến với S-Life, khách hàng có rất nhiều lựa chọn về thiết bị thẩm mỹ, nổi bật nhất có thể kể đến là:

Máy xóa xăm Laser

Phần lớn là các dòng sử dụng năng lượng ánh sáng để loại bỏ màu mực xăm trên da dựa trên nguyên lý hấp thụ ánh sáng có chọn lọc của màu sắc. Phân tử mực xăm tối màu ở lớp trung bì sau khi hấp thụ năng lượng ánh sáng bị phân hủy và đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết. Máy xóa xăm luôn được đánh giá cao vì không gây xâm lấn. 

Máy xóa xăm Laser Pico Care là sản phẩm tiêu biểu tại S-Life
Máy xóa xăm Laser Pico Care là sản phẩm tiêu biểu tại S-Life

Máy triệt lông Laser

Áp dụng những công nghệ triệt lông phổ biến nhất là Diode Laser, IPL, Elight, OPT,…loại bỏ lông, ngăn không cho chúng mọc trở lại nhờ tác động trực tiếp vào nang lông. Mỗi công nghệ triệt lông đều có thế mạnh riêng, mang đến hiệu quả trị liệu và khả năng duy trì khác nhau.

Máy triệt lông S-Life Diode Plasma Laser
Máy triệt lông S-Life Diode Plasma Laser

Máy nâng cơ căng da mặt

Sử dụng công nghệ rung động cao tầng để cải thiện độ đàn hồi của làn da. Tạo ra sóng năng lượng sẽ kích thích da sản sinh ra nhiều collagen và elastin hơn. Nhờ vậy, làn da trở nên đàn hồi, căng tràn và tươi trẻ hơn.

Máy giảm béo

Thường được  sử dụng tại nhiều thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ, spa ở Sài Gòn,… ứng dụng những công nghệ tiên tiến để loại bỏ mỡ thừa tại khu vực trị liệu mà không gây xâm lấn. Sau khi được trị liệu, khách hàng sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt và không mất thời gian để nghỉ ngơi phục hồi.

Máy giảm béo Laser Cavitation hỗ trợ giảm béo toàn thân
Máy giảm béo Laser Cavitation hỗ trợ giảm béo toàn thân

Phi thuyền tắm trắng Collagen

Chủ yếu dùng tia hồng ngoại để loại bỏ sắc tố melanin giúp da trở nên trắng và đều màu hơn. Bên cạnh khả năng làm trắng da, thiết bị này còn có khả năng hỗ trợ chống lão hóa, điều trị viêm nang lông,… mang đến cho khách hàng một làn da hoàn hảo không tì vết.

Ngoài ra còn có một số loại máy phân tích và chăm sóc da thường được các thẩm mỹ viện hoặc spa sử dụng để hỗ trợ cho những dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu. 

Có thể khẳng định rằng sự đa dạng về mẫu mã và các loại thiết bị thẩm mỹ, chất lượng dịch vụ tốt, nhiều hậu mãi đã giúp S-Life Việt Nam có được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng. Nếu đang quan tâm và tìm mua thiết bị thẩm mỹ cao cấp, có thể liên hệ thông tin bên dưới.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp S-LIFE

Địa chỉ: Số 102 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://s-life.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/slifevietnam

Hotline: 1800.2032 (miễn phí) - 091.114.5599 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news