Tin mới

Lý do giới trẻ hiện nay mê tít xu hướng tranh treo tường Viet Canvas

Thứ hai, 14/11/2022, 16:27 (GMT+7)

Được thành lập từ năm 2017, từ một trong những xưởng tranh cung cấp dịch vụ in tranh Canvas trang trí căn hộ đầu tiên ở Việt Nam. Viet Canvas ngày càng được đông đảo khách hàng yêu quý và tin tưởng đặc biệt là giới trẻ. Trở thành thương hiệu thành công trong lĩnh vực tranh nghệ thuật treo tường.

Nếu là một tín đồ decor chắc chắn không thể không biết đến dòng tranh canvas treo tường đang được rất nhiều người sử dụng để làm đẹp không gian nội thất. Trước đây hầu như mọi người chỉ biết đến các loại tranh truyền thống như tranh sơn dầu, tranh khắc gỗ, tranh sơn mài,... Đặc điểm của các loại tranh này là tuy đẹp nhưng giá thành cao và thời gian chờ đợi một bức tranh hoàn thành lâu. Cho đến khi tranh treo tường hiện đại xuất hiện - tranh canvas và làm mưa làm gió trên thị trường tranh.

Tranh canvas - xu hướng trang trí nội thất mới

Tranh Canvas là một loại tranh in, vẽ lên lớp vải bố dệt ngang hoặc vải canvas, căng trên khung gỗ. Tranh Canvas nổi trội hơn các dòng tranh khác bởi ưu thế vừa đẹp vừa rẻ, phù hợp với nhiều không gian phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, văn phòng hay showroom. Tranh có độ bền cao, dễ dàng di chuyển và sửa chữa. Tranh in bằng chất liệu canvas cho ra hình ảnh rất chân thật với độ phân giải cao, rõ nét, màu sắc chân thực và sống động. 

In Canvas là hình thức sử dụng công nghệ in ấn hiện đại để in lên lớp vải canvas bất kỳ hình ảnh hoặc họa tiết nào một cách nhanh chóng nhất. Sự đơn giản và tiện lợi này khiến tranh canvas ngày càng được phổ biến rộng rãi hơn trong cộng đồng.

Lý do giới trẻ hiện nay mê tít xu hướng tranh treo tường Viet Canvas - Ảnh 1

Tranh Viet Canvas và xu hướng ưa thích của giới trẻ

Viet Canvas là thương hiệu cung cấp tranh trang trí, tranh in canvas hàng đầu, tạo dựng uy tín trong lòng khách hàng với sản phẩm chất lượng, mang đến mọi nhà những bộ tranh hiện đại đẹp nhất với giá cả phải chăng. Đó cũng là phương châm và định hướng phát triển của Viet Canvas: “lấy sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu” - anh Bùi Quốc Hùng - đồng sáng lập Viet Canvas chia sẻ.

Điều làm cho tranh Viet Canvas trở nên thú vị là sự đa dạng về phong cách. Dù thuộc trường phái nghệ thuật nào hay có sở thích đặc biệt về tranh thì tranh canvas vẫn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người. Giá cả lại rất phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ so với các loại tranh khác. 

Đặc biệt tranh canvas có thể ghép từ những bức tranh canvas đơn thành một bộ tranh độc đáo, thỏa sức sáng tạo của các bạn trẻ. Chính vì sự hiện đại và linh hoạt mà xu hướng trang trí decor của giới trẻ thường đặt cái tên Viet Canvas lên đầu bảng danh sách lựa chọn của mình.

Hiện nay, kho tranh Viet Canvas với hơn 20.000 bộ tranh liên tục cập nhất, đổi mới, cải tiến liên tục để phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng ở trong và ngoài nước. Là đơn vị thi công - lắp đặt trong 24h, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7, sẵn sàng đổi trả nếu khách hàng không hài lòng và có chính sách bảo hành rõ ràng. Chính vì vậy, khách hàng khi đến với Viet Canvas đều thực sự hài lòng, hơn 20.000 đánh giá 5 sao của khách hàng đã sử dụng tranh của Viet Canvas, cho thấy sự tin tưởng rất lớn đối với sản phẩm và dịch vụ mà Viet Canvas cung cấp.

Lý do giới trẻ hiện nay mê tít xu hướng tranh treo tường Viet Canvas - Ảnh 2

Theo anh Tú - Cư dân Chung cư Pegasuit chia sẻ: “Anh cảm thấy hài lòng với dịch vụ giao tranh của Viet Canvas, “rất đúng hẹn”. Thợ thi công chuyên nghiệp, treo tranh rất đúng ý mình. Cho dù anh đã thiết kế nội thất rồi, mọi thứ hầu như đầy đủ rồi nhưng mà khi treo những bức tranh Canvas này lên có thể thấy được sự thay đổi rất lớn không gian của phòng, rất có điểm nhấn, rất đẹp. Anh cảm ơn Viet Canvas đã làm cho căn hộ của anh thêm đẹp, sang trọng.”

Viet Canvas được hơn 350.000 khách hàng đến từ mọi miền đất nước tin tưởng, trong đó có các đối tác như: Rita Võ, Novaland, Madison Hồ Tràm, Gà Spa, Tập đoàn Bảo Việt, VietNam Post, SaiGon Centure Real, Bệnh viện Hoàn Mỹ, OCB, Vietcombank, Vietinbank, Agribank, MBBank, Đại học Kinh tế, Đại học Văn Lang, Vinhome grand park, Vinhome ocean park, Midtown Phú Mỹ Hưng, Grand World, Bitexco Group, trường đua công thức F1…

Chị Nguyễn Thị Hoàng Thuyên - Giám đốc công ty Viet Canvas cho biết: “Để tạo dựng được lòng tin ở khách hàng, Viet Canvas phải định hướng trở thành một doanh nghiệp tăng trưởng bền vững, trong đó con người chính là tài sản lớn nhất. Do đó, phát triển và nâng cao giá trị của mỗi nhân viên chính là ưu tiên hàng đầu. Và trong tương lai gần, Viet Canvas hướng tới mở rộng thêm nhiều chi nhánh hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mọi người trên khắp mọi miền Tổ quốc. Đồng thời phát triển thêm các sản phẩm nội thất khác, đa dạng hơn sự lựa chọn cho khách hàng.” 

Lý do giới trẻ hiện nay mê tít xu hướng tranh treo tường Viet Canvas - Ảnh 3

Công ty TNHH Viet Canvas

Địa chỉ: 1B, Trần Não, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Email: [email protected] 

Điện thoại: 0983.859.614​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news