Tin mới

Huỳnh My lần đầu nói rõ về lùm xùm tại Miss International Queen Vietnam 2023

Thứ ba, 07/03/2023, 15:35 (GMT+7)

Những chia sẻ của Huỳnh My nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình.

Những ngày vừa qua, phát ngôn với Á hậu Quỳnh Châu: "Bạn đã thi quốc tế chưa?" của Huỳnh My - thí sinh của team Thủy Tiên trong Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam khiến nhiều người chú ý. 

Huỳnh My lần đầu nói rõ về lùm xùm tại Miss International Queen Vietnam 2023 (Ảnh: NSX)
Huỳnh My lần đầu nói rõ về lùm xùm tại Miss International Queen Vietnam 2023 (Ảnh: NSX)

Sau tập 3 đầy căng thẳng, phía Á hậu Quỳnh Châu đã có những phản hồi khiến nhiều người chú ý. Cô khẳng định, chương trình không có sự dàn dựng hay cố tình tạo drama. Ngoài ra, người đẹp còn khẳng định bản thấy thương Huỳnh My hơn là trách. 

"Mình thấy thương My hơn là trách My. Và tính Châu cũng không muốn phản kháng vì mỗi người sẽ có một cách nhìn nhận, giải quyết vấn đề khác nhau", Quỳnh Châu bày tỏ. 

Người đẹp Huỳnh My (Ảnh: FBNV)
Người đẹp Huỳnh My (Ảnh: FBNV)

Về phía Huỳnh My sau quãng thời gian im lặng, mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về vòng loại của chương trình với SAOStar. Cô bày tỏ, mọi người luôn phán xét bản thân có thái độ la mắng make-up là không đúng.

Cô thừa nhận khi bị trang điểm chậm trễ so với các thí sinh khác, bản thân có bực bội nhưng diễn biến câu chuyện không phải như vậy: "Tính cách của My cũng giống như Mai Ngô, luôn thẳng thắn và có gì sẽ nói vậy".

Ngoài ra, Huỳnh My cũng thừa nhận, việc không làm nên chuyện tại 2 mùa Miss International Queen Vietnam cũng chẳng có gì đáng buồn. Với cô đó là một sân chơi mới, cho bản thân được học hỏi nhiều điều và rèn luyện sự tự tin trước đám đông. 

Huỳnh My từng hỏi khó Quỳnh Châu trong tập 3 Miss International Queen Vietnam 2023 (Ảnh: Internet)
Huỳnh My từng hỏi khó Quỳnh Châu trong tập 3 Miss International Queen Vietnam 2023 (Ảnh: Internet)

"Em cũng không dám nghĩ tới việc sẽ có mặt ở đêm thi xếp hạng nhưng chắc chắn một điều nếu phép màu đó xảy ra, em vẫn giữ nét riêng của mình. Bên cạnh đó sẽ thân thiện hơn, sẻ chia nhiều hơn và yêu thương nhiều hơn", Huỳnh My nói về cơ hội được fan Vote quay lại trong đêm Chung kết. 

Ngoài ra, trong bài chia sẻ với báo chí lần này, người đẹp Lý Huỳnh My cũng có những chia sẻ thẳng thắn về mentor Thủy Tiên. "My theo dõi Thủy Tiên từ khá lâu rồi và ấn tượng với hành trình của Thủy Tiên từ lúc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Mỹ chưa bao giờ cảm thấy hối hận khi được là thành viên của team Thủy Tiên", 9X tâm sự. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news