Tin mới

Top 3 con giáp đen đủi trong tháng 8/2022: Công việc bế tắc, tình duyên lận đận

Thứ sáu, 29/07/2022, 10:44 (GMT+7)

Trong tháng 8/2022, những con giáp này sẽ gặp nhiều chuyện xui xẻo, cần hết sức cẩn trọng khi làm bất cứ việc gì.

Tuổi Dậu

Bước sang tháng 8/2022, tuổi Dậu sẽ gặp nhiều xui xẻo. Sự nhạy cảm của bản thân sẽ khiến bạn dễ rơi vào hoàn cảnh "lỡ lời". Bạn cần tiết chế lời nói, suy nghĩ thật kỹ trước khi nói điều gì để tránh gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, làm người khác phật lòng.

Trong cuộc sống, tuổi Dậu sẽ gặp nhiều tác nhân cản trở. Nếu bạn có dự định gì to lớn thì nên chờ dịp khác thực hiện bởi đây là thời điểm không thích hợp.

Tài lộc tháng tới cũng bị hạn chế. Tuổi Dậu nên tiết chế chi tiêu, thắt lưng buộc bụng để phòng lúc khó khăn.

Trong kinh doanh, đây không phải thời điểm thích hợp để rót vốn đầu tư. Ngay cả những lời mời béo bở bạn cũng không nên ham kẻo mất mát hối không kịp.

Còn trong chuyện tình cảm, những người tuổi Dậu đã có gia đình đừng mang lòng dạ khác kẻo mất cả chì lẫn chài.

Top 3 con giáp đen đủi trong tháng 8/2022: Công việc bế tắc, tình duyên lận đận
Top 3 con giáp đen đủi trong tháng 8/2022: Công việc bế tắc, tình duyên lận đận

Tuổi Dần

Tuổi Dần cũng là một trong 3 con giáp sẽ gặp rắc rối trong tháng 8/2022 này. Tài lộc không sáng sủa, tuổi Dần cần biết cân đối chi tiêu, tránh hoang phí. Đây không phải lúc bạn dốc ví cho những khoản chi lớn, những món đồ đắt đỏ.

Bản tính tuổi Dần mạnh mẽ, cá tính nhưng thời gian tới bạn đừng vì cái tôi của mình mà làm tổn thương đến người khác. Hãy hạ cái tôi xuống, soi mình nhiều hơn, mềm mỏng với người khác thì các mối quan hệ mới duy trì tốt đẹp.

Trong chuyện tình cảm, nếu tuổi Dần được cưng chiều thì đừng ỷ thế mà bắt nạt đối phương. Đáp lại sự yêu thương của họ, trân trọng họ thì hạnh phúc mới bền lâu.

Tuổi Thân

Vướng vận xui trong tháng 8/2022, tuổi Thân dễ gặp sai sót trong công việc. Điều bạn cần làm là điều chỉnh lượng công việc trong ngày, tập trung làm tốt nhiệm vụ quan trọng.

Nếu xảy ra sai sót, tuổi Thân đừng đùn đẩy, trốn tránh trách nhiệm mà hãy thẳng thắn nhận lỗi và sửa đổi. Bằng không, hình ảnh tuổi Thân trong mắt người xung quanh sẽ trở nên tồi tệ.

Rất có thể trong tháng 8 này, tuổi Thân sẽ gặp phải tai nạn bất ngờ. Vì vậy, đi đường bạn cần cẩn thận. Trong công việc, nếu có dự án mới thì đừng làm vội bởi đây không phải thời điểm thích hợp.

Còn về mặt tình cảm, tuổi Thân nếu còn lẻ bóng thì họ lại thích ở một mình, không giao du hay đến nơi đông người. Chính sự thờ ơ, lãnh đạm này khiến khả năng tìm được nửa kia càng thấp.

Còn những người có đôi có cặp thì dễ hiểu lầm, xích mích. Tình cảm của tuổi Thân thời điểm này không được viên mãn.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Bất chấp tháng cô hồn, 4 con giáp này vẫn cực hưng vượng ngày 1/7 Âm lịch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news