Tin mới

Lý Hùng bất ngờ quỳ xuống cầu hôn Việt Trinh

Thứ ba, 03/04/2018, 14:49 (GMT+7)

Tài tử Lý Hùng đóng cảnh cầu hôn Việt Trinh trên sân khấu, gợi nhớ hành động gây tranh cãi của đàn em Trường Giang

Tài tử Lý Hùng đóng cảnh cầu hôn Việt Trinh trên sân khấu, gợi nhớ hành động gây tranh cãi của đàn em Trường Giang.

Trong tập bốn sắp phát sóng của một game show, Lý Hùng và Việt Trinh làm giám khảo. Khi bước ra sân khấu chào khán giả, tài tử quỳ xuống giả vờ cầu hôn bạn diễn với phần thoại: "Nếu em nhận lời cầu hôn của anh, những người đàn ông xung quanh em và phụ nữ xung quanh anh sẽ tránh xa hết...". Hoạt cảnh này gợi nhớ lại hành động bày tỏ tình cảm của Trường Giang với Nhã Phương vào giữa tháng 1 ở lễ trao giải Mai Vàng.

Bất ngờ trước hành động của đàn anh, Việt Trinh chê Lý Hùng "xàm" và cùng nghệ sĩ Việt Hương trở về ghế giám khảo. Tham gia game show, Việt Trinh và Lý Hùng thường có những tiểu phẩm đầu chương trình để giao lưu với các thí sinh và khán giả.

Lý Hùng bắt chước cảnh Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Việt Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh tin đồn cô và Lý Hùng là một cặp trời sinh. Theo đó, "người đẹp Tây Đô" cho biết, cô với nam tài tử đúng nghĩa anh em gọi là sư huynh sư muội trong nghề. Chuyện tình cảm hoàn toàn không có như những lời đồn. Thậm chí, trên Facebook cô vừa livestream mà có Lý Hùng thì mọi người bình luận: “Cả hai đẹp đôi quá sao không yêu nhau đi”. Lúc đó, hai người chỉ biết nhìn nhau cười.

Lý Hùng - Việt Trinh ăn ý nhau khi hợp tác trong game show.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news