Tin mới

Lý lịch bất hảo của nam bảo vệ côn đồ đánh người phụ nữ vì chỗ để xe

Thứ ba, 17/12/2019, 14:35 (GMT+7)

Chỉ vì mâu thuẫn trong việc để xe, chị Ph. (43 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội), đã bị nam bảo vệ cởi áo hành hung tại vỉa hè toà nhà Trung tâm thương mại Artemis.

Ngày 17/12, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị vẫn đang khẩn trương tiến hành điều tra, giám định thương tích đối với chị Ph. (43 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội), nạn nhân bị nam bảo vệ cởi áo hành hung tại vỉa hè toà nhà Trung tâm thương mại Artemis trên đường Lê Trọng Tấn vào tối 14/12.

Vụ việc được chia sẻ lên mạng nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc. Đa số ý kiến cho rằng dù sự việc đúng sai thế nào thì việc đàn ông có hành vi đánh phụ nữ là không thể chấp nhận được, nhiều ý kiến yêu cầu phải xử lý nhiêm.

Theo Công an quận Thanh Xuân, đối tượng hành hung chị Ph. được xác định tên Hoàng (23 tuổi, quê Nam Định).

Sau vụ việc, đại diện đơn vị bảo vệ Công ty Hoa Mai cho biết, đơn vị đã đình chỉ công tác đối với người này, đồng thời yêu cầu viết bản kiểm điểm, chờ công an làm rõ việc.

"Hoàng mới ở tù về được vài tháng, đối tượng này đi tù về tội liên quan đến ma tuý. Hoàng mới làm ở Công ty Hoa Mai được nửa tháng, phía công ty tạo điều kiện để hoàn lương cho người mới ra tù, nên cho anh ta làm nhân viên trông xe chứ chưa phải về bảo vệ chính thức của công ty", đại diện Cty nơi Hoàng làm việc thông tin .

Gã bảo vệ côn đồ hành hung người phụ nữ chỉ vì mâu thuẫn trong việc để xe.

Trước đó, chị Ph., cho biết tối 14/12, trên đường đi làm về, chị ghé vào siêu thị Big C trên đường Lê Trọng Tấn mua đồ cho con.

Khi đến khu vực toà nhà Trung tâm thương mại Artemis, chị để xe ở ngoài vỉa hè, sát với lòng đường Lê Trọng Tấn và khóa thêm 1 chiếc khoá đĩa.

Khi vừa để xe xong, chuẩn bị vào mua đồ thì có 1 nam bảo vệ ra lớn tiếng quát tháo chị về việc không được đỗ xe tại đây.

Sau đó, 2 bên xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Lúc này, chị Ph. thấy nam bảo vệ cởi áo đồng phục ra có nhiều điểm bất thường nên dùng điện thoại chụp ảnh lại.

Vừa chụp xong tấm hình thì chị Ph. bất ngờ bị người này lao vào 1 tay giữ người, tay còn lại đấm liên tiếp vào mặt.

Quá bức xúc, nạn nhân đã trình báo cơ quan chức năng và đề nghị xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news