Tin mới

Những ồn ào tình ái, clip nhạy cảm gây xôn xao cộng đồng mạng năm 2019

Thứ ba, 17/12/2019, 14:03 (GMT+7)

Năm 2019, Kỷ Hợi có thể nói là năm 'vận hạn' của nhiều nghệ sĩ khi hết Trâm Anh, Trang Phi, hot girl thị phi Ngân 98,... dính phải nghi vấn lộ clip nhạy cảm được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Chỉ chưa đầy 1 tuần đàu tháng 12, nhiều nhân vật nổi tiếng là Hồ Quang Hiếu, Ngân 98, và diễn viên Thu Quỳnh. Văn Lâm thi nhau chiếm sóng mạng xã hội. Từ lời tố cưỡng dâm đến những đoạn clip, tin nhắn nhạy cảm 18+ bị rò rỉ.

Nếu "hotgirl ngực khủng" Ngân 98 lên tiếng thừa nhận, thì "My sói" Thu Quỳnh khá gay gắt khi bị vu khống, còn Văn Lâm thì 'không quan tâm'.

Hồ Quang Hiếu và ồn ào dàn cảnh 'bay lắc'

Ngày 11/12 vừa qua, công chúng được phen ngỡ ngàng khi nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị tố có hành vi cưỡng dâm. Cụ thể, một cô gái trẻ tên T.X. đăng bài viết khá dài trên trang cá nhân, cho biết mình bị giọng ca Con bướm xuân lấy mất "đời con gái".

Người này tung loạt bằng chứng bạn trai cũ Bảo Anh cố tình dàn dựng hiện trường, nhằm mục đích cưỡng dâm mình.

Khi câu chuyện "bay lắc" cùng gái xinh chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thì hình ảnh ăn chơi thác loạn được cho là của Hồ Quang Hiếu lại bị rò rỉ.

Trước sự việc gây chấn động liên quan tới cô gái T.X, phía Hồ Quang Hiếu lên tiếng phủ nhận, khẳng định không biết đây là ai và đăng tải câu chuyện này với mục đích gì.

Trước khi T.X thách thức Hồ Quang Hiếu khởi kiện, phía nam ca sĩ cũng lên tiếng khi được hỏi chuyện có cần nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ hình ảnh.

Ngân 98 lộ clip không mảnh vải che thân

Cuối tuần qua, đoạn clip nhạy cảm của một cô gái trẻ được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Nhiều người khẳng định nhân vật chính trong đoạn clip là Hot girl Ngân 98.

Một bộ phận người dùng mạng khẳng định cô gái trong clip chính là Ngân 98. Bởi vào tháng 9 vừa qua, hot girl gốc Bình Định từng chia sẻ với báo chí việc bản thân từng bị cướp điện thoại, bên trong có chứa nhiều ảnh nude và clip riêng tư.

Không lâu sau đó, cô liên tục bị nhiều người lạ gây áp lực, nhắn tin tống tiền (khoảng 300 triệu đồng) nếu không họ sẽ tung hình ảnh và clip nhạy cảm lên mạng xã hội

'Hot girl ngực khủng' chia sẻ rằng, sau khi mất điện thoại, bản thân cô biết rằng việc lộ những hình ảnh và clip nóng chỉ là sớm hay muộn. Tin nhắn tống tiền, uy hiếp đòi tiền chuộc được Ngân chia sẻ trước đó nhưng chẳng mấy ai quan tâm, ngược lại còn cho rằng cô gái này đang bày trò.

Trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang đã chính thức lên tiếng về câu chuyện của bạn gái. Nam ca sĩ khẳng định: "Mình thấy nó không nghiêm trọng lắm vì tài sản lớn nhất của mình là cô ấy, vẫn là của riêng mình ngày nào thì trọn vẹn ngày đó. Gửi những người thương yêu và có niềm tin ở 2 đứa".

Bạn gái Lương Bằng Quang cũng khẳng định rằng, nếu một số người cố tình share clip sex để khiến cô tinh thần bất ổn, dẫn đến tự tử thì sẽ không có chuyện đó xảy ra. 'Những gì Ngân làm miễn không hại tới ai là được, những gì làm mà có hại tới ai mà Ngân trả giá không được mới khiến Ngân cắn rứt thôi', hot girl gốc Bình Định nói thêm.

Thu Quỳnh bị gán ghép là nữ chính trong clip nhạy cảm

Ngay sau scanldan của Ngân 98 thì trên mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ những bài đăng chụp hình ảnh từ một đoạn clip nhạy cảm được cho là của Thu Quỳnh, nữ diễn viên nổi tiếng. 'Toàn nổi tiếng bị phốt là sao. My sói nhé', người đăng hình ảnh viết.

Trước tai bay vạ gió trên, nữ diễn viên Quỳnh Búp bê khẳng định cô không biết cái hình ảnh đó là như thế nào nên cũng không biết lên tiếng sao.

Thu Quỳnh là một trong những mỹ nhân gợi cảm nhất nhì làng giải trí phía Bắc. Dù đã bước sang tuổi 30 và là bà mẹ một con nhưng nhan sắc, body của nữ diễn viên "Về nhà đi con" vẫn khiến fan trần trồ.

"Tôi cần được tôn trọng. Bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh chị em, bạn bè đã bị hoang mang bởi tin đồn và video được chia sẻ chóng mặt tối nay. Cô gái trong video không phải là tôi”.hare chóng mặt tối nay! Cô gái trong clip không phải là tôi", Thu Quỳnh khẳng định.

Thủ thành Văn Lâm dính nghi vấn là nam chính trong đoạn chat nhạy cảm

Sau Ngân 98, Thu Quỳnh đến thủ môn Đặng Văn Lâm cũng nghi lộ hình ảnh nhạy cảm gửi cho một cô gái.

Dân mạng khẳng định hình ảnh trên của thủ thành Lâm 'tây'.

Mặc những đồn đoán của cư dân mạng, Đặng Văn Lâm vẫn chưa chính thức lên tiếng về những hình ảnh này. Vài giờ sau đó, chàng 'thủ môn quốc dân' chỉ đăng tải đoạn video ghi lại cảnh anh đang phấn khích tột độ ở trong xe hơi cá nhân khi được ăn hamburger, khoai tây chiên và uống nước có ga.

Ngoài việc hứng khởi với món ăn khoái khẩu, Văn Lâm còn lắc lư và phiêu theo nhạc rồi nói: "I don’t care" (Tôi không quan tâm, có thể đây là động thái đáp trả những gì trên mạng đang chĩa mũi vào anh).

Hotgirl 'Nóng cùng World Cup' Trâm Anh lộ clip 4 phút

Vào chiều ngày 12/4 trên MXH bất ngờ xôn xao thông tin 1 hot girl nổi tiếng được cho là Trâm Anh bị lộ clip "nóng" trong khách sạn cùng bạn trai. Ngay sau đó, những hình ảnh và clip này đang được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.

Đoạn clip nóng của Trâm Anh là chủ đề bán tán suốt trong thời gian giữa tháng 4.

Trước scandal này, Trâm Anh giữ im lặng và khóa bình luận trên Facebook cá nhân 200.000 lượt theo dõi.

Thời điểm đó, Trâm Anh đang tham gia một dự án điện ảnh do ca sĩ Nhật Thủy Idol đóng vai trò là nhà sản xuất. Scandal của Trâm Anh xảy ra khiến cho dự án phim "Siêu quậy" của chị buộc phải dừng lại khi bộ phim đã quay được 8 tập phải hủy, thiệt hại ước tính vài trăm triệu đồng.

Sau sự cố Trâm Anh cũng bị cắt bỏ hình ảnh ở một số game show truyền hình.

'Thánh nữ' Mì gõ Phi Huyền Trang bị tố giật chồng, và clip nhạy cảm

Khi ồn ào clip 'nóng' của Trâm Anh còn chưa hạ nhiệt, vào ngày 4/5, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn tố cáo Phi Huyền Trang giật chồng.

Theo đó, hotgirl Mì Gõ đã tranh cãi gay gắt với vợ của người đàn ông đang có quan hệ tình cảm với mình. Người vợ rất tức giận khi nữ diễn viên chẳng những không nhận sai, mà còn lên giọng thách thức. Chưa dừng lại ở đó, người này còn tiết lộ mình đang sở hữu những hình ảnh và clip nóng của Phi Huyền Trang và tung lên MXH.

Đoạn tin nhắn tố cáo Phi Huyền Trang giật chồng.

Trong bài phỏng vấn báo chí, mỹ nhân sinh năm 1988 này tuyên bố rằng: "Tôi kiếm ra tiền nên tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đánh đổi bản thân mình để lấy những gì mà bản thân mình kiếm ra được.

Với tôi những cái gì gọi là phù du dễ dàng có được cũng sẽ dễ dàng mất đi. Và cái thứ mình mất đi sẽ không bao giờ lấy lại được đó chính là danh dự của bản thân".

Phi công Hà Duy, "sao nhí" một thời của bộ phim truyền hình bị vu khống có clip nhạy cảm

Tối 8/5, hình ảnh Hà Duy - "sao nhí" một thời của bộ phim truyền hình Đội đặc nhiệm nhà C21 - được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Trên các diễn đàn, nhiều thành viên cho rằng anh chính là nhân vật nam trong clip nhạy cảm mới được tung ra. Một số tài khoản còn khẳng định đang nắm giữ clip nóng của Hà Duy và bạn gái cũ.

Một tài khoản mạng cho rằng Hà Duy lộ clip nóng. Ảnh: Chụp màn hình.

Khi đó Hà Duy khẳng định nam thanh niên trong clip không phải mình. Anh cũng bất ngờ khi thấy có người giống mình đến như vậy.

"Tối nay khi tôi đang ngồi ăn với mấy anh em bạn bè thì mọi người nhắn tin gửi clip và hỏi han. Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi đã xem clip và giật mình vì nhân vật đó có gương mặt quá giống tôi. Nhưng tôi khẳng định đó không phải Hà Duy", sao nhí một thời nói.

Anh cho biết thêm: "Tôi cũng vừa đăng trên trang cá nhân hai bức ảnh chụp cận mặt mình để mọi người so sánh trước khi phán xét hay chỉ trích. Cây ngay thì không sợ chết đứng. Tôi sẵn sàng chờ đợi nếu ai đó nói có clip đầy đủ. Còn những người tiếp tục chia sẻ clip nhạy cảm đó và khẳng định là tôi, tôi sẽ nhờ công an vào cuộc. Bởi những thông tin như vậy sẽ ảnh hưởng đến danh dự của tôi cũng như gia đình tôi".

Năm vừa qua, showbiz Việt đã quá mệt mỏi khi nhiều sao Việt liên tiếp bị nghi phát tán clip/ảnh nhạy cảm. Điểm chung của nhiều trường hợp này đều là vô duyên vô cớ dính scandal, sau đó người thì thùa nhận, người thì kịch liệt phủ nhận và khẳng định không hiểu được mục đích của những người bày ra trò này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news