Tin mới

Con gái của 'Lý Mạc Sầu đỉnh nhất màn ảnh' tiết lộ cuộc sống bất ổn của mẹ sau khi ly dị

Thứ ba, 06/12/2022, 16:56 (GMT+7)

Sau khi chấm dứt mối tình với tài tử Từ Thiếu Cường, mỹ nhân đóng Lý Mạc Sầu 'Thần điêu đại hiệp' - Tuyết Lê - bị ám ảnh với tình yêu.

Mới đây, trên trang Mp Weekly ngày 2/12, nhà biên kịch Từ Dĩnh Khôn - Con gái của diễn viên Tuyết Lê (mỹ nhân đóng Lý Mạc Sầu 'Thần điêu đại hiệp' năm 1995) đã có tiết lộ về cuộc sống của mẹ sai khi ly dị nhận được sự chú ý của truyền thông.

Được biết, diễn viên Tuyết Lê yêu siêu sao võ thuật Từ Thiếu Cương khi mới 15 tuổi bất chấp việc tài tử đã có vợ. 3 năm sau, nữ diễn viên sinh con trai Từ Vỹ Đống thì Từ Thiếu Cương ly hôn với vợ để chung sống với Tuyết Lê. Sau đó 4 năm, cả hai tiếp tục chào đón con gái Từ Dĩnh Khôn.

Tuyết Lê đóng Lý Mạc Sầu đỉnh nhất màn ảnh.
Tuyết Lê đóng Lý Mạc Sầu đỉnh nhất màn ảnh.

Thế nhưng, Từ Dĩnh Khôn chào đời không bao lâu thì cả hai ly dị. Tuyết Lê bắt đầu cuộc sống làm mẹ đơn thân. Thế nhưng, sau khi ly hôn, nữ diễn viên bị ám ảnh với tình yêu và liên tục dạy con không nên tin người và nói cuộc sống không như cổ tích.

Từ khi con gái còn nhỏ, Tuyết Lê đã mở các phim thê lương, nhiều đau khổ để cho con gái xem và hiểu được cuộc sống không như ngôn tình để tránh bị tổn thương và lừa dối.

Diễn viên Tuyết Lê từng khẳng định việc sinh con, ly hôn và làm mẹ đơn thân đều do bản thân cô quyết định. "Tôi gặp người đàn ông xấu nhưng lại có hai đứa con đáng yêu. Các con là món quà tuyệt vời nhất mà ông trời ban cho tôi", Tuyết Lê nói.

Tuyết Lê và Từ Thiếu Cương. Ảnh Sohu
Tuyết Lê và Từ Thiếu Cương. Ảnh Sohu

Nghệ sĩ sống độc thân đến nay các con trưởng thành, cô thường được con đưa đi du lịch. Những năm gần đây, diễn viên 57 tuổi đóng vai phụ trong nhiều phim điện ảnh, truyền hình. Còn về Từ Dĩnh Khôn, dù mẹ lận đận trong chuyện tình cảm nhưng cô lại không mất niềm tin vào tình yêu.

Hiện nay, Từ Dĩnh Khôn đã có bạn trai và được mẹ ủng hộ. Dù cách dạy tiêu cực của mẹ từ nhỏ nhưng Từ Dĩnh Khôn lại không bị ảnh hưởng tâm lý quá nhiều. Thay vào đó, cô hiểu được cuộc sống có buồn có vui, cả hai đều làm nên trải nghiệm cuộc đời và cô biết ơn cả hai trải nghiệm đó. 

Đặc biệt, dù mẹ và cha ly dị nhưng Từ Dĩnh Khôn vẫn có mối quan hệ tốt với cha và gia đình mới của cha mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news