Tin mới

Shark Bình gây bất ngờ với diện mạo khó nhận ra: Tiếp tục lộ chi tiết tình nhân với Phương Oanh?

Thứ ba, 06/12/2022, 16:26 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của shark Bình khiến dân tình không khỏi trầm trồ và gọi tên cả nữ diễn viên Phương Oanh.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với Phương Oanh, mọi động thái của shark Bình đều nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng. Mới đây nhất, vị Chủ tịch này còn mang đến một bất ngờ khi có sự thay đổi ngoại hình đầy táo bạo, lần đầu tiên anh hiện diện trong mái tóc xoăn lọn to đầy cá tính khiến diện mạo trở nên lạ lẫm, khác biệt.

Shark Bình gây bất ngờ với diện mạo khó nhận ra: Tiếp tục lộ chi tiết tình nhân với Phương Oanh? - Ảnh 1
Shark Bình gây bất ngờ với diện mạo khó nhận ra. Ảnh: FBNV
Shark Bình gây bất ngờ với diện mạo khó nhận ra. Ảnh: FBNV

Chia sẻ hình ảnh với "ngói mới", shark Bình viết: "Lêu hêu Food Tour vỉa hè ngày đông Hà Nội là một cảm giác... nhức cái nách". Mặc dù khoe hành trình thăm thú, thưởng thức món ăn vỉa hè giữa tiết trời đông lạnh giá, thế nhưng mọi sự chú ý của dân tình chỉ hướng về mái tóc ấn tượng này của shark Bình. Bên dưới loạt hình, rất nhiều lời ngợi khen về mái tóc độc đáo, ấn tượng này đã được gửi đến anh. Không thể phủ nhận, Shark Bình trở nên cá tính, trẻ trung và thời thượng hơn nhờ màn "đảo ngói" này.

CĐM phản ứng về diện mạo mới của shark Bình. Ảnh: FBNV
CĐM phản ứng về diện mạo mới của shark Bình. Ảnh: FBNV

Là người tình của shark Bình, Phương Oanh vì thế cũng nhanh chóng được gọi tên. Không ít người cho rằng mối tình bên người tình trẻ tuổi khiến vị chủ tịch trở nên táo bạo hơn về phong cách, không ngại làm mới diện mạo của mình. Đặc biệt hình ảnh xuống phố mới đây của Phương Oanh cũng được chia sẻ lại khiến cộng đồng mạng cho rằng cả hai mặc đồ ton sur ton, dành thời gian cùng nhau dạo phố.

Shark Bình gây bất ngờ với diện mạo khó nhận ra: Tiếp tục lộ chi tiết tình nhân với Phương Oanh? - Ảnh 2
Hình ảnh mới của Phương Oanh khiến CĐM nghi ngờ cả hai vừa có thời gian cùng xuống phố. Ảnh: FBNV
Hình ảnh mới của Phương Oanh khiến CĐM nghi ngờ cả hai vừa có thời gian cùng xuống phố. Ảnh: FBNV

Cuối tháng 8/2022, MXH lan truyền loạt ảnh mùi mẫn của Phương Oanh và Shark Bình. Không ngại giấu giếm, cả hai sau đó nhanh chóng xác nhận hẹn hò, khẳng định mối quan hệ này không có gì sai trái. Tuy nhiên về phía Doanh nhân Đào Lan Hương - vợ shark Bình lại cho biết cả hai chưa ly hôn, vẫn có ràng buộc về mặt pháp lý, điều này khiến cho cuộc tình tay ba này nhanh chóng chiếm sóng MXH, xôn xao khắp mặt báo.

Shark Bình gây bất ngờ với diện mạo khó nhận ra: Tiếp tục lộ chi tiết tình nhân với Phương Oanh? - Ảnh 3

Đến thời điểm hiện tại, phía shark Bình và Phương Oanh đã ít thể hiện tình cảm công khai với nhau trên MXH, thậm chí Phương Oanh còn ẩn đi toàn bộ những hình ảnh sánh đôi với shark Bình từng đăng tải. Mặc dù vậy, mọi động thái của cả hai trên MXH cũng đều được công chúng chú ý và nhắc về đối phương khi 1 trong 2 người có động thái mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news