Tin mới

Bị phản đối hôn nhân, 'Lý Mạc Sầu' Trương Hinh Dư nói một câu làm bố chồng tâm phục khẩu phục

Chủ nhật, 15/08/2021, 21:16 (GMT+7)

Khi Hà Tiệp kết hôn với Trương Hinh Dư, bố anh đã bất mãn tuyên bố: "Dù cô ấy có kiếm được 50 triệu mỗi năm thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, dù sao bố cũng không đồng ý với cuộc hôn nhân này".

Hà Tiệp sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm trong quân đội. Cả bố và ông nội anh đều là quân nhân. Dưới ảnh hưởng của ông nội, Hà tiệp gia nhập quân đội và trở thành quân nhân. Ngay từ bé, anh đã thừa hưởng sự giáo dục nghiêm khắc trong gia đình. Cho đến khi lớn lên, Hà Tiệp đã giành được nhiều thành tích xuất sắc trong những cuộc thi của ngành.

Trương Hinh Dư và Hà Tiệp từng bị bố chú rể phản đối hôn nhân.
Trương Hinh Dư và Hà Tiệp từng bị bố chú rể phản đối hôn nhân.

Trương Hinh Dư là một sao nữ nổi tiếng trong ngành giải trí. Dường như giữa cô và Hà Tiệp không hề có điểm chung.  Khi đến tuổi lập gia đình, cha mẹ Hà Tiệp thúc giục anh tìm kiếm nửa kia làm công chức, giáo viên hoặc bác sĩ. Tuy nhiên, Hà Tiệp lại gặp và động lòng trước Trương Hinh Dư, một nữ minh tinh trong Cbiz.

Tuy nhiên, Trương Hinh Dư đã hứa một điều làm bố Hà Tiệp yên tâm rước cô về làm dâu.
Tuy nhiên, Trương Hinh Dư đã hứa một điều làm bố Hà Tiệp yên tâm rước cô về làm dâu.

Điều này khiến bố Hà Tiệp không hài lòng. Bản thân ngành giải trí đã là một mớ hỗn tạp. Trương Hinh Dư trong ngành cũng có rất nhiều tin đồn bủa vây. Trên thực tế, Trương Hinh Dư không giống các sao nữ khác là mắc bệnh ngôi sao, ngược lại, cô lại có thể chịu đựng gian khổ. Công chúng nhận thấy rất rõ điều này khi theo dõi chương trình truyền hình thực tế Kỳ Binh Thần Khuyển mà cô ấy tham gia.

Khi được phóng viên hỏi về những tin đồn vây quanh Trương Hình Dư, Hà Tiệp từng trả lời: "Ai cũng đẹp trong mắt người yêu. Theo tôi, cô ấy là người hoàn hảo. Mọi tin tức tiêu cực mà bất kỳ ai trong số các bạn mang đến cho cô ấy đều là vu khống. Tôi sẽ không cho phép bất kỳ ai làm vậy với cô ấy trong tương lai!".

Từ sau khi kết hôn, Trương Hinh Dư một lòng một dạ lo cho gia đình.
Từ sau khi kết hôn, Trương Hinh Dư một lòng một dạ lo cho gia đình.

Thế nhưng, dù được bạn trai thương yêu, Trương Hinh Dư vẫn vấp phải sự phản đối kịch liệt từ gia đình anh, đặc biệt là bố Hà Tiệp. Trước thái độ cương quyết ấy, Trương Hinh Dư quyết định tự mình giải thích với bố bạn trai. Vì vậy, Hà Tiệp đã sắp xếp một cuộc gặp mặt của 3 người họ.

Trong lần đầu gặp mặt bố mẹ chồng tương lai, Trương Hinh Dư có chút lo lắng, nhưng trong lòng cô rất quyết tâm. Bố Hà Tiệp từng nói: "Dù cô ấy có kiếm được 50 triệu một năm thì có thể làm gì được? Bố không đồng ý với cuộc hôn nhân này, không muốn con trai mình kết hôn với một diễn viên. Làm sao một diễn viên có thể quản lý được cuộc hôn nhân của mình?".

Đối mặt với câu nói này, Hà Tiệp có chút bất lực. Nhưng Trương Hinh Dư tự tin nói: "Đối với Hà tiệp, cháu Trương Hinh Dư sẵn sàng buông bỏ tất cả, dù phải rời khỏi ngành giải trí cháu cũng sẵn sàng!".

Nàng Lý Mạc Sầu năm nào đã tìm được một hạnh phúc bình yên.
Nàng Lý Mạc Sầu năm nào đã tìm được một hạnh phúc bình yên.

Nghe cô nói xong, thái độ bố Hà Tiệp đã thay đổi. Ông không ngờ một nữ minh tinh đang có sự nghiệp rực rỡ lại có thể vì con trai mình mà nói ra những lời chắc nịch như vậy. Ông vô cùng kinh ngạc và âm thầm đồng ý cho kết hôn.

Sau khi kết hôn, Trương Hinh Dư thực sự hướng về gia đình, sẵn sàng gác lại sự nghiệp để chăm lo cho tổ ấm của mình. Cô ấy đã thực hiện lời hứa với chồng và bố chồng trước khi kết hôn, từ bỏ mọi thứ để có được một tình yêu đơn thuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news