Tin mới

Lý Nhã Kỳ chơi lớn, tặng resort triệu đô cho mẹ

Thứ năm, 26/12/2019, 10:41 (GMT+7)

Xúc động đón Giáng sinh cùng mẹ, người thân bạn bè thân thiết, Lý Nhã Kỳ vô cùng trân quý khoảnh khắc này.

Sau khi Khai trương resort triệu đô, Lý Nhã Kỳ dành 1 tuần để đón tiếp người thân, khách VIP và bạn bè. Bận rộn vào dịp cuối năm nhưng các nghệ sĩ vẫn dành cho Lý Nhã Kỳ tình cảm ấm áp. Hàng loạt sao Việt đình đám như nghệ sĩ Thanh Bạch, Đại Nghĩa, Nguyên Khang, Quỳnh Hoa, Vũ Thu Phương, nhạc sĩ Minh Anh, Pha lê,... đều có mặt để chúc mừng Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ tặng ngay resort triệu đô cho mẹ.

Trong đêm Giáng sinh, Lý Nhã Kỳ xúc động trao tặng resort cho mẹ. Cô chia sẻ câu chuyện cuộc đời khiến các khách mời đều chạnh lòng. Ngày xưa dù nhà nghèo nhưng tình cảm của bố mẹ Lý Nhã Kỳ vô cùng ấm áp, hạnh phúc. Khi đó, bố từng hứa đưa mẹ Lý Nhã Kỳ đi Đà Lạt, vì Đà Lạt là thiên đường hoa. Tuy nhiên do căn bệnh và gia cảnh, bố Lý Nhã Kỳ chưa thực hiện được lời hứa đó đã đi xa. Ngoài ra, ca khúc mà bà rất thích mang tên Anh còn nợ em, bố Lý Nhã Kỳ từng hứa sẽ hát cho bà nghe nhưng cũng chưa có dịp.

Không chỉ đưa mẹ lên Đà Lạt như lời hứa của bố, Lý Nhã Kỳ còn kính tặng bà khu nghỉ dưỡng mà cô đã cật lực xây dựng trong 4 tháng qua. Biết mẹ thích bài hát Anh còn nợ em, như giấc mơ tình yêu mà bố còn nợ mẹ, tất cả các nghệ sĩ ở đây đã cùng hát bài hát gồm nghệ sĩ Thanh Bạch, Đại Nghĩa, Quỳnh Hoa, Vũ Thu Phương, nhạc sĩ Minh Anh, Pha Lê... trong đêm Giáng sinh an lành. Nghệ sĩ Thanh Bạch, Đại Nghĩa trêu đùa mọi người xuyên đêm, mang lại không khí tươi vui náo nức.

Lý Nhã Kỳ vô cùng trân quý khoảnh khắc đón Giáng sinh bên mẹ và bạn bè thân thiết.

Xúc động đón Giáng sinh cùng mẹ, người thân bạn bè thân thiết, Lý Nhã Kỳ vô cùng trân quý khoảnh khắc này. "Khi xảy ra biến cố mới biết nhiều người yêu thương, trân trọng, sẵn sàng bở bên tôi. Các nghệ sĩ luôn bận rộn mùa giáng sinh và tết, dịp dành cho gia đình, nhưng mọi người đều nhận lời vượt đường xa xôi đến đây. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, ấm áp... Có thể trong cuộc sống còn gặp nhiều tổn thương mất mát thiệt thòi, giờ tôi có được những người bạn trong giới nghệ sĩ chân tình như thế, xin mãi mãi trân trọng", nữ diễn viên bộc bạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news