Tin mới

Trấn Thành bị fan bóc mẽ chi tiết lạ trong ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Thứ năm, 26/12/2019, 10:09 (GMT+7)

Kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Trấn Thành đã đăng bức ảnh chụp chung với Hari Won trên trang cá nhân.

Cuối năm 2016, Trấn Thành và Hari Won đã tổ chức hôn lễ khiến cả showbiz dậy sóng. Đến nay, cặp đôi này đã trải qua 3 năm hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Trấn Thành đã đăng ảnh chụp hình cùng với Hari Won vô cùng tình cảm.

Trấn Thành khoe ảnh chụp chung với Hari Won kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Happy 3 Years Anniversary bà xã. Lén lén cũng yêu nhau được 3 năm rồi”, Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân. Dưới bài đăng của nam danh hài, rất đông bạn bè, người hâm mộ gửi chời chúc mừng đến cặp đôi này. Trong đó khong ít người ghen tị bởi trải qua 3 năm mà cặp đôi này vẫn luôn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Trấn Thành bị fan soi ra dùng photoshop quá đà

Tuy nhiên, dưới bức hình này, cũng rất nhiều người hâm mộ soi ra khuôn mặt của Trấn Thành đã được qua photoshop chỉnh sửa nên gầy hơn bình thường. Thời gian vừa qua, nam danh hài liên tục bị các đồng nghiệp và bạn bè trêu chọc vì thân hình tăng cân rõ rệt. Thậm chí, Trấn Thành còn được đặt biệt danh là “đuông dừa”.

Trấn Thành - Hari Won luôn hạnh phúc, vui vẻ sau 3 năm kết hôn

Trước đó, Trấn Thành và Hari Won đã có chuyến du lịch tại Hàn Quốc để hâm nóng tình cảm sau khi kết hôn. Cả hai liên tục có những khoảnh khắc tình tứ, thân thiết khiến người hâm mộ ghen tị. Sau 3 năm kết hôn, cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm thân thiết. Họ thường xuyên đến thăm nhau ở các buổi quay hình và có hành động thân mật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won