Tin mới

Lý Nhã Kỳ hé lộ hình bên trong resort triệu đô tại Đà Lạt

Thứ ba, 24/12/2019, 14:38 (GMT+7)

Resort như ngôi nhà thứ 2 của Lý Nhã Kỳ, mang đến cho cô giảm yên bình thư thái sau những phút giây bận rộn với lịch trình dày đặc.

Sau 4 tháng ấp ủ, Lý Nhã Kỳ vừa chính thức cho đứa con tinh thần của mình đi vào hoạt động vào ngày 22/12.

Lý Nhã Kỳ 10 năm qua đã kinh doanh kim cương, thời trang, bất động sản và sản xuất phim, resort chính là ngã rẽ mới nhất và đầy bất ngờ. Cô nói 4 tháng trước chưa nghĩ đến việc đầu tư resort khách sạn, chính những thay đổi trong cuộc sống khiến cô có những quyết định độc đáo.

Được biết tổng diện tích resort của nữ diễn viên Mùa hè lạnh là 7.000m2, đầu tư xây dựng cao cấp với khuôn viên như tác phẩm hài hòa.

Là người kinh doanh cô không tiết lộ về số tiền đầu tư, nhưng giá trị của nó có thể được đánh giá qua tiện ích cao cấp khi sử dụng.

"Tôi dồn hết cảm xúc vào nơi này, tạo ra tác phẩm hội tụ kiến trúc và thể hiện cá tính riêng, kiến trúc cá nhân dựa vào tính cách cảm xúc con người tôi. Tôi yêu màu trắng, thích hoa, thích những hàng rào nhỏ, con đường mòn với Bình Minh tỏa sáng mang đến sự sống cho vạn vật, yêu sự yên bình, ấm áp. Đầu tư các vườn hoa gần ngốn 2 tỷ đồng rồi, còn tổng thể là sự đầu tư có tính chất quy mô", Lý Nhã Kỳ tiết lộ.

Resort như ngôi nhà thứ 2 của nữ diễn viên, mang đến cho cô giảm yên bình thư thái sau những phút giây bận rộn với lịch trình dày đặc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news