Tin mới

Lý Nhã Kỳ giàu khủng, chi 26 tỷ đồng mua lại phim vỡ nợ vào năm ngoái

Thứ ba, 14/05/2019, 14:08 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ chuẩn bị cho ngày khai máy trở lại của phim Thiên đường sau thời gian gián đoạn. Thời gian ghi hình dự kiến bộ phim vào ngày 18/5.

Sau ồn ào về vỡ nợ của nhà sản xuất hồi cuối năm 2018 khiến toàn bộ ê-kíp Hàn Quốc phải về nước trước khi phim đóng máy, dự án hợp tác Việt-Hàn sẽ được tiếp tục với lịch quay mới vào cuối tháng 5. Sau những ồn ào này, diễn viên Lý Nhã Kỳ cho biết cô đã mua lại 100% dự án phim "Thiên đường" của nhà sản xuất Hạnh Nhân để tiếp tục quay nốt 30% những cảnh quay còn lại cùng với diễn viên Han Jae Suk của Hàn Quốc tại Đà Lạt vào ngày 18/5 tới đây.

Lý Nhã Kỳ cũng cho biết trước mắt vì đoàn làm phim và tình hữu nghị giữa nghệ sĩ Việt Nam - Hàn Quốc nên cô sẽ cố gắng hoàn thành dự án chung này.

Lý Nhã Kỳ sẽ tiếp tục kết hợp với Han Jae Suk trong bộ phim Thiên đường.

Trong lần tái hợp, Lý Nhã Kỳ cho hay ngôi sao Han Jae Suk và ê-kíp Hàn Quốc không đòi tăng cát-xê hay đãi ngộ đặc biệt nào. Tuy nhiên, một số diễn viên Việt Nam lại yêu cầu thù lao gấp đôi và yêu cầu đổi người.

Ngoài công việc đóng phim, kinh doanh... Lý Nhã Kỳ hiện còn đảm nhận vai trò Lãnh sự danh dự Rumani. Cô vừa có buổi đón tiếp đoàn đại biểu Rumani và Madam Monica GHEORGHITĂ chức vụ (State Secretary for Bilateral Global Affairs - Thứ trưởng Bộ ngoại giao) cùng ngài Đại sứ Rumani tại Việt Nam TS. Emil Ghitulescu.

Nếu nhìn các công việc ở nhiều lĩnh vực mà Lý Nhã Kỳ theo đuổi thì mỗi ngày cô sẽ làm ít nhất 4 đến 5 vai trò khác nhau và xử lý nhiều việc cùng lúc, nhưng có thể nói cho dù có bao nhiêu áp lực,bao nhiêu khó khăn cô cũng không đánh mất sự tự tin,thần thái và bản lĩnh của mình. Thế mới thấy không phải bất kỳ ai cũng chịu được nhiều áp lực mà vẫn giữ được thần thái xinh đẹp như Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ trong buổi đón tiếp đoàn đại biểu Rumani.

Sắp tới, Lý Nhã Kỳ chuẩn bị cho ngày khai máy trở lại của phim Thiên đường sau thời gian gián đoạn vì lùm xùm của nhà sản xuất cũ. Thời gian ghi hình dự kiến bộ phim là 18/5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news