Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên và những lần 'cố tình quên' nội y khiến dân mạng đỏ mặt

Thứ ba, 14/05/2019, 10:41 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên khá nhiều lần có những pha 'quên' diện nội y khiến dân tình đỏ con mắt vì phong cách ăn mặc quá phóng khoáng của cô nàng.

Hoa hậu Kỳ Duyên không chỉ là hoa hậu gây ra nhiều ồn ào nhất từ khi đăng quang mà cô còn được biết đến là nàng Hậu sành điệu với việc diện hàng hiệu.

Từ việc trùng tu vòng 1, nhan sắc khác lạ theo thời gian, thường hay lạm dụng photoshop đến méo mó tường, hay có những lần “quên” diện nội y “khó đỡ”. Nói chung, trong mắt Kỳ Duyên những việc này là hoàn toàn bình thường, nội y thích thì mặc không thì… thôi. Nhưng với đông đảo công chúng, điều này khó mà chấp nhận được, vì thế hình ảnh của nàng Hậu đã kém đẹp đi ít nhiều sau những lần khoe body lộ liễu.

Ngày càng trưởng thành trong phong cách thời trang, Kỳ Duyên thường chọn những chiếc áo vest với nhiều phom dáng đa dạng để khoe ra vòng 1 quyến rũ.

Tận dụng nước da trắng, Hoa hậu Việt Nam 2014 thường chọn những màu đen và đỏ để tôn lên làn da trắng sứ.

Kỳ Duyên có lẽ là một trong những sao nữ “hạn chế” diện áo trong của showbiz. Người đẹp nhiều lần để lộ gò bồng đảo không ngại ngần sau những lớp áo mỏng manh.

Kỳ Duyên theo style tự do, “phóng khoáng”.

Bất kể là diện áo đen, trắng, beige hay nâu thì mỹ nhân 9X cũng vô tư không mặc nội y mà chỉ dùng miếng dán ngực bé tí.

Người đẹp gốc Nam Định hẳn phải có “ngàn lẻ một” lần “cố tình” quên mặc áo trong đáng chú ý.

Trong một tấm ảnh khác cũng “bỏ quên” nội y, Kỳ Duyên còn để lộ body tăng cân khó chối cãi.

Kín đáo chưa bao giờ là style của Kỳ Duyên, ngược lại kiểu nửa kín nửa hở, nửa lộ nửa không này mới là kiểu ăn diện cô nàng yêu thích.

Hoăc cũng có thể sau khi nâng cấp vòng 1, nàng Hậu được tiếp thêm tự tin, mong muốn phô triệt để khuôn ngực phồn thực của mình càng nhiều càng tốt.

Từng tự nhận bản thân là tín đồ mê mệt với những chiếc áo sơ mi, nào ngờ đâu cũng có ngày Kỳ Duyên lại bị chính sơ mi “phản chủ”, khiến hình ảnh nàng Hậu trở nên kém duyên và kém sang hơn hẳn.

Chính vì thế, không ít khán giả cho rằng phong cách này khá vô duyên, phản cảm, hoàn toàn không thích hợp với một cô Hoa hậu Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news