Tin mới

Lý Nhã Kỳ hạnh phúc khi được trồng rau, nuôi gà trong resort triệu đô tại Đà Lạt

Thứ hai, 16/12/2019, 10:07 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ tiết lộ dù bận rộn với công việc tại TP.HCM và di chuyển công tác nước ngoài rất nhiều, song vào cuối tuần, cô dành thời gian để lên Đà Lạt chăm sóc cây cối, thu hoạch rau củ và gửi cho gia đình, bạn bè.

Sau những ngày miệt mài với công việc, Lý Nhã Kỳ đang tận hưởng những giờ nghỉ ngơi hiếm hoi tại resort của người đẹp ở Đà Lạt.

Lý Nhã Kỳ yêu khu resort của mình với không gian thanh bình và thoáng đãng tại mảnh đất mơ mộng này.

Lãnh sự danh dự của Romania tại TP.HCM thăm vườn hoa và ghi lại những khoảnh khắc giản dị  nhưng không kém phần rạng rỡ, xinh đẹp ở đây.

Khác với vẻ ngoài sang trọng, quý phái khi xuất hiện tại các sự kiện, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người bất ngờ bởi hình ảnh giản dị, trẻ trung.

Cô cho biết khi xuất hiện tại các sự kiện, vì tính chất công việc mà cô phải lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Còn trong những khoảnh khắc đời thường, người đẹp ưu tiên những bộ trang phục thoải mái, giản dị.

Ngoài hoa, cô còn trồng các loại rau quả như súp lơ, atiso, cải thảo, rau xà lách, bí ngòi, bơ, dâu tây và nuôi gà.

Lý Nhã Kỳ không giấu được niềm hạnh phúc khi nhìn thấy được thành quả của mình sau thời gian chăm sóc.

Người đẹp tiết lộ dù bận rộn với công việc tại TP.HCM và di chuyển công tác nước ngoài rất nhiều, song vào cuối tuần, cô dành thời gian để lên Đà Lạt chăm sóc cây cối, thu hoạch rau củ và gửi cho gia đình, bạn bè.

Người đẹp tâm sự chính việc được đi dép tổ ong, thu hoạch rau củ, hái hoa giúp cô cân bằng lại cảm xúc sau khi dồn toàn tâm toàn lực vào công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news