Tin mới

Quang Hải dần hồi phục chấn thương, tự tin tham dự VCK U23 châu Á

Thứ hai, 16/12/2019, 09:58 (GMT+7)

Dù vẫn phải tập riêng khi U23 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc nhưng Quang Hải rất tự tin vào khả năng hồi phục chấn thương của mình.

Trong những buổi tập mới nhất của U23 Việt Nam trên đất Hàn Quốc, thủ quân Quang Hải và trung vệ Đình Trọng vẫn đang phải tập riêng. Đình Trọng vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, trong khi Quang Hải cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương rách cơ tại SEA Games 30 vừa qua.

3 cầu thủ của U23 Việt Nam tập luyện riêng với bác sĩ Choi để hồi phục chấn thương. Ảnh: Internet

Dẫu vậy chấn thương của các cầu thủ U23 Việt Nam là không đáng ngại. Chia sẻ trước buổi tập thứ 2 tại Hàn Quốc, Quang Hải cho biết: "Tôi đang trong quá trình điều trị hồi phục sau chấn thương tại SEA Games 30. Hiện tại mọi chuyện tiến triển tốt. Tôi tập luyện theo giáo án của bác sĩ Choi Ju-young và cảm thấy bản thân tốt lên từng ngày".

Ngoài Quang Hải, Đình Trọng và Trọng Hùng tiếp tục được bác sĩ Choi Ju Young theo dõi và hướng dẫn. Với tốc độ bình phục như hiện tại, bộ ba này sẽ sớm trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong vài ngày tới.

Đợt rèn quân của U23 Việt Nam tại Hàn Quốc không gì khác ngoài mục đích hồi phục thể lực sau một kì SEA Games vô cùng mệt mỏi. Theo HLV Park Hang Seo, địa điểm rèn quân của U23 Việt Nam là thành phố Tongyeong có nhiệt độ từ 5 độ C đến 9 độ C, thích hợp cho các cầu thủ hồi phục thể lực nhanh. Ngoài ra, đây là thành phố biển, thực phẩm rất giàu dinh dưỡng phục vụ cầu thủ bóng đá.

U23 Việt Nam vừa rèn luyện về thể lực lẫn kĩ chiến thuật nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á sắp tới. Ảnh: Internet

Theo kế hoạch, đội sẽ có 2 trận đấu cọ xát với 2 “quân xanh” là Tuyển SV trường ĐH Yeungnam vào ngày 18/12 và CLB Busan Transportation Cooperation của Hàn Quốc vào ngày 21/12.

Ngày 22/12, thầy trò HLV Park Hang Seo trở về TP HCM tiếp tục tập luyện đến ngày 1/1 hoặc 2/1/2020 sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news