Tin mới

Lý Nhã Kỳ lại khiến fan bấn loạn khi hé lộ là chủ của 16 căn villa tại Đà Lạt

Thứ năm, 19/12/2019, 11:58 (GMT+7)

Khối tài sản đồ sộ của Lý Nhã Kỳ khiến không ít người ngả mũ thán phục.

Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, tên tuổi của Lý Nhã Kỳ vẫn duy trì được sức hút không nhỏ đối với công chúng. Ngoài các hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ còn khá mát tay trong việc kinh doanh. Ở tuổi 37, mỹ nhân này sở hữu khối tài sản khổng lồ nhất nhì showbiz Việt khiến bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Mới đây, nữ diễn viên Mùa hè lạnh lại khiến fan bất ngờ khi tiết lộ cô đang sở hữu mảnh đất "thẳng cánh cò bay" nằm trên một ngọn đồi cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20km bên cạnh rừng thông. Khu đất của Lý Nhã Kỳ rộng 50 ha. Hơn 1 năm qua, Lý Nhã Kỳ tập trung xây dựng 16 căn Villa view hướng rừng. Mỗi một Villa đều có một khu vườn hoa riêng biệt, yên tĩnh, thơ mộng.

Villa của Lý Nhã Kỳ tại Đà Lạt.

Mỗi dịp cuối tuần, Lý Nhã Kỳ đều lên Đà Lạt để nghỉ ngơi, cô không ngại mặc những bộ quần áo lao động để tự tay làm vườn, trồng hoa hay cho gà ăn. Thành quả lao động là rau trái vườn nhà được Lý Nhã Kỳ đóng túi cẩn thận mang về Sài Gòn tặng bạn bè.

Ngoài khối bất động sản khủng tại Đà Lạt, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu căn biệt thự đồ sộ như một tòa lâu đài tại khu dân cư cao cấp Thảo Điền - Quận 2. Có thông tin cho rằng, giá trị căn biệt thự xấp xỉ 50 tỷ song giá trị thực cho nó có thể cao hơn nhiều bởi nằm trên khu đất ở ven sông Sài Gòn đắt đỏ nhất thành phố. Một người bạn của Lý Nhã Kỳ khi đến nhà chơi từng bật mí căn biệt thự rộng đến nỗi đi cả ngày không hết.

Căn biệt thự với phong cách hoàng gia châu Âu của Lý Nhã Kỳ.

Ngoài đất đai, Lý Nhã Kỳ còn tậu du thuyền triệu đô, nhiều siêu xe đắt giá và những bộ đồ hàng hiệu đắt đỏ để phục vụ mỗi lần nữ diễn viên đi sự kiện.

Du thuyền của Lý Nhã Kỳ.

Mỗi lần đến LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ luôn khiến người khác trầm trồ bởi những bộ đồ đắt giá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news