Tin mới

Quang Lê khoe biệt thự lộng lẫy, nội thất bên trong dát vàng lấp lánh

Thứ ba, 24/12/2019, 14:23 (GMT+7)

Mới đây, Quang Lê đã khoe không khí đón giáng sinh bên trong căn biệt thự lộng lẫy.

Dịp Giáng sinh sắp đến, các nghệ sĩ đều trang hoàng biệt thự vô cùng lung linh. Ca sĩ Quang Lê cũng không phải ngoại lệ. Căn biệt thự được Quang Lê trang hoàng như một cung điện. Nam ca sĩ trang trí một cây thông lớn ở giữa phòng khách. Cả căn phòng lung linh, lộng lẫy nhờ dát vàng. Căn phòng khách của Quang Lê rất gọn gàng, ngăn nắp.

Biệt thự lộng lẫy của Quang Lê

Dưới phần bình luận, rất nhiều người khen ngợi căn phòng của Quang Lê và gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến nam ca sĩ. Đây chỉ là một trong những biệt thự thuộc sở hữu của nam ca sĩ “Đập vỡ cây đàn”.

Nội thất bên trong được dát vàng lấp lánh

Quang Lê là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng nhất trong dòng nhạc dân ca, trữ tình. Giọng ca “Đập vỡ cây đàn” luôn thuộc tốp những ca sĩ có cát-xê cao nhất nhì trong giới giải trí. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Quang Lê sở hữu khối tài sản kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài xế hộp hạng sang, đồ hàng hiệu đắt tiền, nam ca sĩ còn có nhiều bất động sản ở Việt Nam và Mỹ.

Trong đó, Quang Lê sở hữu căn biệt thự tại quận Tân Bình (TP.HCM) lộng lẫy như cung điện được chú ý hơn cả. Đây là nơi nghỉ ngơi của nam ca sĩ khi về hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1979 còn sở hữu một căn hộ trên tầng 33 của một chung cư tại TP.HCM. Căn hộ rộng 90m2, thiết kế sang trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news