Tin mới

Lý Nhã Kỳ tặng "quà khủng" cho Xa Thi Mạn

Thứ bảy, 21/11/2015, 14:15 (GMT+7)

Chào mừng sự có mặt lần đầu tiên của Xa Thi Mạn tại Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã dành tặng người bạn cô rất yêu quý một đôi trang sức bông tai kim cương.

Chào mừng sự có mặt lần đầu tiên của Xa Thi Mạn tại Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã dành tặng người bạn cô rất yêu quý một đôi trang sức bông tai kim cương.

Lý Nhã Kỳ đã dẫn ngôi sao Hồng Kong đi thăm cửa hàng thời trang của mình.

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, Lao Động, trong khoảng thời gian ngắn đến Việt Nam tham dự Lynk fashion show 2015 của Lý Nhã Kỳ , địa điểm mà Xa Thi Mạn thích ghé đến, ở lại rất lâu tại đây chính là "ngôi nhà thời trang" của Lý Nhã Kỳ.

Ảnh: Đại Ngô.

Lý Nhã Kỳ không tiếc tay tặng quà đắt tiền cho Xa Thi Mạn, khi cô nhận lời mời sang Việt Nam dự show thời trang của cựu đại sứ du lịch.

Xa Thi Mạn thích thú thử đôi bông tai mà Lý Nhã Kỳ tặng. Ảnh Đại Ngô

Xa Thi Mạn đã bày tỏ sự ngạc nhiên, thích thú khi Lý Nhã Kỳ có một cơ ngơi thời trang lớn đến vậy, trong đó có nhiều thương hiệu mà Xa Thi Mạn cũng rất yêu thích.

Bình thường gu mặc của Xa Thi Mạn khá mạnh mẽ, có hơi hướng Rock, phóng khoáng.

Xa Thi Mạn cũng đi dạo một vòng quanh showroom thời trang của Lý Nhã Kỳ để lựa chọn cho mình một số món đồ thời trang yêu thích. Ảnh Đại Ngô

Nhưng với các sự kiện, cô luôn hướng đến gu thời trang thanh lịch, gợi cảm, vô cùng nữ tính.

Nữ hoàng điện ảnh Hong Kong đã rất cảm động vì món quà đầy tình cảm này của Lý Nhã Kỳ.

Ảnh: Đại Ngô

Đưa tin về sự kiện này báo Kiến Thức cho biết, chính Lý Nhã Kỳ cũng trực tiếp làm...stylist, chọn cho Xa Thi Mạn chiếc đầm màu cam đỏ thanh lịch hiệu Roksanda của Anh và boss cá tính.

Lạc Di Linh và Xa Thi Mạn đều rất tin tưởng vào cặp mắt và gu thời trang tinh tế của Lý Nhã Kỳ nên rất hài lòng khi chính Lý Nhã Kỳ chọn trang phục, trang sức cho họ để tham dự Lynk fashion show.

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news