Tin mới

'Nữ hoàng cung đấu' Xa Thi Mạn hé lộ lý do vẫn lẻ bóng ở tuổi U50

Thứ năm, 09/03/2023, 17:39 (GMT+7)

Những tiết lộ mới đây của Xa Thi Mạn về đời sống tình cảm nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trang HK01 đưa tin Xa Thi Mạn chia sẻ lý do sang gần U50 vẫn chưa hẹn hò và kết hôn. Xuất hiện trong chương trình Lớp học vô hạn siêu việt, ngôi sao TVB tiết lộ cô là người sống cảm tính nên không muốn bản thân bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm.

Nữ diễn viên "Diên Hy Công Lược cho biết, cô đã từng thử yêu vài lần nhưng đều không hạnh phúc. Chính những lần trải qua chuyện tình cảm không thuận lợi, thường xuyên cãi nhau với đối phương nên tâm trạng của Xa Thi Mạn không ổn định, ảnh hưởng đến công việc diễn xuất. Vì điều này đã khiến nữ diễn viên xảy ra kháng cự với tình yêu.

Xa Thi Mạn độc thân ở tuổi U50.
Xa Thi Mạn độc thân ở tuổi U50.

Hơn nữa, do là người tham vọng nên, nữ diễn viên 7x cho biết đã từ chối rất nhiều người đàn ông. Hiện tại, Xa Thi Mạn hài lòng với cuộc sống độc thân của mình và đang tập trung cho công việc diễn xuất.

Bên cạnh những tiết lộ chuyện đời tư thì Xa Thi Mạn cũng cho biết, bản thân đang ấp ủ tham vọng trở thành nhà sản xuất. Cô dự định bắt tay thực hiện mơ ước sau khi quay xong bộ phim Nữ hoàng tin tức cho TVB.

Xa Thi Mạn được biết đến là diễn viên đình đám của màn ảnh Hong Kong nói riêng và làng giải trí Hoa ngữ nói chung. Những vai diễn của Xa Thi Mạn để lại ấn tượng trong lòng khán giả của các thế hệ 8x, 9x, 10x qua những bộ phim vô cùng vang dội như: Hồ sơ trinh sát IV, Đường về hạnh phúc, Ỷ thiên đồ long ký, Thâm cung nội chiến, Bằng chứng thép 2, Diên Hi Công Lược…

'Nữ hoàng cung đấu' Xa Thi Mạn hé lộ lý do vẫn lẻ bóng ở tuổi U50 - Ảnh 1
 

Xa Thi Mạn còn được coi là tượng đài của TVB trong giai đoạn phim truyền hình dài tập Hồng Kông phát triển, vì vậy biệt danh “Nhất tỷ TVB” cũng xuất phát từ đó. Không những thế, Xa Thi Mạn được xem là “Nữ hoàng cung đấu” khi những bộ phim cổ trang cô tham gia, phim nào cũng nhận được lượng rating cao chót vót.

Trong quá khứ, Xa Thi Mạn từng công khai hẹn hò tài tử Trần Hạo Dân và Trịnh Gia Dĩnh. Sau này, nữ diễn viên vướng không ít tin đồn tình ái với doanh nhân, diễn viên có tiếng khác ở Hong Kong thậm chí là tai tiếng giật chồng nhưng cô đều giữ im lặng.

Ở tuổi tứ tuần, Xa Thi Mạn được xem là người đẹp giàu có, giỏi kiếm tiền. Dù độc thân, cô vẫn là đại gia của giới diễn viên. Đến nay, Xa Thị Mạn đầy đủ từ danh tiếng, tiền bạc nhưng chưa nghĩ tới chuyện kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news