Tin mới

Phú Quý Bolero lịch lãm tại sự kiện dành cho doanh nhân

Thứ hai, 30/03/2015, 09:02 (GMT+7)

Nguyễn Phú Quý lịch lãm tại sự kiện dành cho doanh nhân, tại Lâu đài sắc đẹp Angel Beauty.

Nguyễn Phú Quý lịch lãm tại sự kiện dành cho doanh nhân, tại Lâu đài sắc đẹp Angel Beauty.

 

 

 

 

 

Phú Quý Bolero lịch lãm tại sự kiện dành cho doanh nhân. Vào ngày hôm qua (29/3), Top 3 “Solo cùng Bolero” mùa giải đầu tiên Nguyễn Phú Quý đã tham gia sự kiện dành cho Doanh nhân tại Lâu đài sắc đẹp Angel Beauty. Bên cạnh anh, còn có sự tham dự của các các mỹ nhân Việt như: hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Ngọc Diễm, Miss Ngôi sao Bích Khanh, Vũ Hoàng Việt,...

Sở hữu chất giọng cao, tốt, chuẩn và ngọt ngào, anh đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả và đạt giải ba chung kết của cuộc thi “Solo cùng Bolero” mùa đầu tiên. Xuất hiện tại sự kiện, Phú Qúy sang trọng trong bộ Veston đầy lịch lãm làm nổi bật ngoại hình nam tính của anh. Tại đây, Phú Quý cùng các mỹ nhân trong showbiz Việt đã có dịp gặp gỡ và giao lưu đầy thú vị với các doanh nhân, các khách hàng VIP của Angel Beauty. 

Được biết đây là một đêm tiệc mang phong cách hoàng gia dành cho doanh nhân do chính Angel Beauty tổ chức  với mong muốn tạo ra nơi gặp gỡ, giao lưu, kết nối đầy ý nghĩa giữa những doanh nhân thành đạt, các khách hàng VIP cùng những gương mặt nổi trội trong Showbiz hiện nay.

Phú Quý lịch lãm xuất hiện tại sự kiện

Phú Quý luôn là gương mặt thân quen trong các sự kiện lớn nhỏ của Angel Beauty và là người em thân thiết của TGĐ Angel Beauty- Mã Đào Ngọc Bích

Chụp ảnh lưu niệm cùng TGĐ Mã Đào Ngọc Bích, Siêu mẫu Vũ Hoàng Việt & Yvone Thúy Hoàng

Phú Quý hội ngộ Thu Trang - Giải tư “Solo cùng Bolero” ( ngoài cùng bến trái) cùng Miss Bích Khanh và Hoa hậu Ngọc Diễm

Đêm tiệc “Angel Night Party2015” để lại dấu ấn đặc sắc mang phong cách hoàng gia từ trang phục khách mời, cách dàn dựng công phu và bày trí tuyệt đẹp của "Lâu đài Nữ thần tình yêu" Aphrodite cho đến cách phục vụ chuyên nghiệp, đầy ấn tượng.

Đặc biệt, hòa cùng không gian sang trọng là các giai điệu cổ điển của những ca khúc Opera bất hủ, dòng Bolero đậm chất trữ tình kết hợp màn trình diễn thời trang đầy ấn tượng cùng tiết mục giao lưu khiêu vũ như càng góp phần tăng thêm nét tao nhã và đẳng cấp của đêm tiệc.

Không chỉ tham gia đêm tiệc, anh còn thể hiện giọng hát ngọt ngào qua những bài hát đậm chất trữ tình

Chương trình thời trang theo phong cách Luxury với sự tham gia trình diễn của Á khôi 3 Hoa khôi Doanh nhân – Mã Lý Thiên Kim trong bộ sưu tập của NTK Dexnol.

Trao giải thưởng King & Queen trong chương trình

Qua đêm tiệc lần này, Angel Beauty ngày càng khẳng định một thương hiệu làm đẹp đẳng cấp hàng đầu, luôn là người bạn chân thành nhất, đồng hành cùng doanh nhân trên mọi chặng và là “Lâu đài sắc đẹp Việt Nam” – nơi hội tụ của phái đẹp. 

“Lâu đài sắc đẹp Việt Nam” – nơi hội tụ của mỹ nhân Việt 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news