Tin mới

Lynk Lee 'lột xác' e ấp khi mặc váy trễ vai, tiết lộ lý do bất ngờ

Thứ sáu, 21/02/2020, 10:34 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, giọng ca sinh năm 1988 đã đăng tải một bức ảnh mặc váy trễ vai gây nhiều sự chú ý.

Lynk Lee (tên thật là Tô Mạnh Linh) công khai giới tính thật của mình cách đây không lâu. Kể từ khi sống thật với chính mình, Linh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh nữ tính, điệu đà.

Giọng ca "Tạm biệt nhé" để tóc dài, thậm chí mới đây còn không ngần ngại đăng ảnh mặc váy trễ vai, khoe bờ vai nhỏ đầy e ấp. Đây cũng là lần lần đầu tiên Lynk Lee đăng ảnh mặc váy trên trang cá nhân.

Lynk Lee khoe ảnh mặc váy để chiều fan

Trong bài đăng của mình, Tô Mạnh Linh viết: "Linh đăng tấm ảnh lần đầu tiên mặc váy hở vai làm kỷ niệm nhé. Bạn đưa cái đầm mặc thử, mặc xong bạn cho mình luôn. Đấy nhé, chiều lòng mọi người mặc váy chụp ảnh nha".

Trước đó không lâu, Lynk Lee cũng thay đổi thông tin cá nhân của mình từ giới tính nam thành giới tính nữ.

Trước hình ảnh nữ tính của Lynk Lee, không ít người đã dành lời động viên, khen ngợi. Tuy nhiên, cũng không ít bình luận công kích, dùng những lời nói xúc phạm cho rằng Linh dùng chiêu trò ngay dưới bài đăng của Lynk Lee.

Trước phản ứng tiêu cực của một bộ phận Cộng đồng mạng, Lynk Lee trả lời: "Không cãi nhau, chúng ta nói chuyện văn minh đi nào".

Ca sĩ sinh năm 1988 thừa nhận mình yêu con trai từ hồi mẫu giáo

Được biết hồi đầu năm nay, ca sĩ Lynk Lee gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện với hình ảnh nữ tính, thừa nhận giới tính thật của mình và đã thích con trai từ ngày còn là học sinh mẫu giáo.

Trả lời báo chí, Lynk Lee bày tỏ: "Tại mọi người hỏi rồi nói nhiều về ngoại hình của tôi quá nên tôi muốn nói ra cho thoải mái và cũng mong mọi người hiểu hơn về mình, đừng buông lời đắng cay.

Từ hồi mẫu giáo tôi đã biết mình thích con trai chứ không phải bây giờ mới thay đổi giới tính. Chẳng qua tôi cố gắng nam tính nhất để không bị chửi thôi".

Để đi đến quyết định công khai giới tính thật, Lynk Lee cũng đã phải suy nghĩ rất nhiều. Tuy nhiên khi nói với mẹ và được sự thấu hiểu, Linh đã quyết định công khai.

Linh tâm sự vì cũng đã bị chửi nhiều nên đã quen. Chỉ khi nào nghe thấy những lời không đúng về mình sẽ thanh minh. "Tính tôi không muốn ai hiểu sai về mình, tội lắm", Lynk Lee nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lynk Lee