Tin mới

Má mì 23 tuổi điều hành 20 “chân dài” chuyên bán dâm cho đại gia

Thứ sáu, 21/07/2017, 16:12 (GMT+7)

Có trong tay gần 20 “chân dài”, má mì 23 tuổi đã điều hành đội quân này chuyên phục vụ đại gia với giá “qua đêm” lên tới 6 triệu đồng.

Có trong tay gần 20 “chân dài”, má mì 23 tuổi đã điều hành đội quân này chuyên phục vụ đại gia với giá “qua đêm” lên tới 6 triệu đồng.

Má mì Thương và 3 "chân dài" bán dâm trong đường dây vừa bị bắt. Ảnh: PV

Theo thông tin trên Công an Nhân dân, An ninh Hải Phòng, ngày 21/7, Đại tá Nguyễn Đức Cường – Trưởng Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Nguyễn Thị Thương (23 tuổi, trú ở đường 12 xã An Đồng, huyện An Dương, hiện ở tại số 8/276 đường Chợ Hàng, quận Lê Chân) về tội "Môi giới mại dâm". 

Qua tài liệu điều tra, vào 21h30 ngày 19/7, tại một khách sạn trên đường Điện Biên Phủ (quận Hồng Bàng) các trinh sát bắt quả tang 3 đối tượng đang có hành vi bán dâm cho khách.

Tại cơ quan điều tra, 3 đối tượng được xác định gồm: Hoàng X.T. (23 tuổi, ở huyện Kiến Thuỵ); Trọng B.N. (28 tuổi, ở thị trấn An Dương); Trần Thị H. (27 tuổi ở quận Lê Chân). Cả 3 cùng khai nhận được Nguyễn Thị Thương điều đến khách sạn này tiếp khách với giá 2 triệu đồng/người/lượt, sau đó mỗi người phải trả cho Thương 500 nghìn đồng.

Theo kết quả điều tra, đường dây mại dâm cao cấp do “má mì” Nguyễn Thị Thương cầm đầu có khoảng 15 đến 20 gái bán dâm do Thương trực tiếp điều hành. Để tránh sự nghi ngờ, Thương thường xuyên thay đổi nơi ở, không ở nơi nào quá lâu.

Nhắm đến đối tượng là các “đại gia…”, Thương thường lang thang đến các vũ trường, khách sạn, dùng nhiều cách để “câu khách” rồi để lại số điện thoại cho khách liên lạc khi có nhu cầu mua dâm.

Hầu hết những địa điểm để mua bán dâm thường tại các khách sạn lớn trên địa bàn thành phố, trong đó tập trung nhiều ở khu vực quận Hồng Bàng.

Giá mua dâm cũng do Thương tự quyết định. Mỗi gái qua đêm với khách, Thương được hưởng 1 đến 1,5 triệu đồng, “ tàu nhanh” từ 500 đến 700 nghìn/lượt... 

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Hồng Bàng điều tra mở rộng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news