Tin mới

"Hotgirl má mì" điều hành đường dây gái gọi 300 USD xuyên Việt

Thứ ba, 20/01/2015, 14:26 (GMT+7)

Do học lực trung bình nên học hết lớp 8 thì Thi bỏ học. Với ngoại hình xinh đẹp, để có tiền ăn chơi Thi đã chụp ảnh “quảng cáo” giới thiệu “hàng” rồi trực tiếp đứng ra bán dâm. Không những thế còn tuyển những cô gái có thân hình xinh đẹp như người mẫu, dưới 20 tuổi để bán dâm cho các đại gia từ bắc chí nam với mức giá 300 USD/lần.

 

 

Do học lực trung bình nên học hết lớp 8 thì Thi bỏ học. Với ngoại hình xinh đẹp, để có tiền ăn chơi Thi đã chụp ảnh “quảng cáo” giới thiệu “hàng” rồi trực tiếp đứng ra bán dâm. Không những thế còn tuyển những cô gái có thân hình xinh đẹp như người mẫu, dưới 20 tuổi để bán dâm cho các đại gia từ bắc chí nam với mức giá 300 USD/lần.


Sáng 20/1, cơ quan CSĐT, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đang hoàn tất hồ sơ để ra quyết định khởi tố, tạm giữ  “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi, (20 tuổi), trú tại Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 18h ngày 16/1, tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Bắc Từ Liêm kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn đã phát hiện, bắt quả tang tại 2 phòng nghỉ 301, 303 của một khách sạn trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Hai gái bán dâm là Đ.T.H.T và N.N.T.H khai được điều đến tiếp khách theo sự điều hành của “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi.

Qua đấu tranh, tổ công tác nhanh chóng triệu tập được Nguyễn Thị Mai Thi, khi cô gái này đang ngồi ở sảnh tại khu vực khách sạn, chờ gái mại dâm tiếp khách xong để về cùng.

Thi tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Mai Thi khai nhận, đã từng làm gái bán dâm tại TP.HCM nên mối quan hệ khá rộng, trong đó phần lớn là “đại gia”. Trước đây, Thi cũng đã từng ra Hà Nội tiếp khách.

Cách đây một tháng, để mở rộng địa bàn hoạt động, với ý định xây dựng một đường dây gái mại dâm hạng sang liên tỉnh, Thi chỉ tuyển những cô gái có thân hình đẹp như người mẫu, có nhan sắc phải thuộc hàng “Hot girl”, tuổi thường dưới 20 tuổi và bán dâm với mức giá 300 USD/lần.

Theo một cán bộ điều tra cho biết, sau khi nắm bắt được nội dung thông tin, tổ trinh sát đã cắt cử nhiều cán bộ công an tiến hành điều tra, theo dõi hoạt động của các gái bán dâm cao cấp, hoạt động một cách tinh vi này.

“Phải rất vất vả chúng tôi mới phá được đường dây bán dâm xuyên suốt từ bắc vào nam này. Thường đường dây này hoạt động kín đáo, bí mật, liên hệ bằng cách truyền tai từ các “đại gia” nên việc điều tra gặp nhiều khó khăn”, một cán bộ điều tra cho biết.

 

Video tham khảo :Clip: Triệt phá đường dây bán dâm triệu đô chuyên phục vụ "đại gia":

 

Theo lời khai của “má mì” xinh đẹp này thì với những vị khách sộp, nếu có yêu cầu, Thi sẵn sàng kết nối, điều gái từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội để chiều khách. Mỗi phi vụ, Thi được hưởng 50%. Cụ thể trong vụ này, khách mua dâm thanh toán 10 triệu đồng, Thi sẽ được hưởng 5 triệu đồng.

Đường dây gái gọi hạng sang của má mì Thi không những chỉ phục vụ tại Hà Nội, mà những “đại gia” nào ở TP.Hồ Chí Minh có nhu cầu tìm gái Bắc cũng được Thi đáp ứng. Mọi chi phí bay ra vào nam hay ra bắc đều do các “đại gia” chi trả. Sau khi phi vụ bán dâm hoàn thành những gái bán dâm này lại bắt máy bay về TP. Hồ Chí Minh.

Tìm hiểu sâu thì được biết, do học lực trung bình nên học hết lớp 8 thì bỏ học, trên Thi có một người anh và một người em trai, sau đó lên TP Hồ Chí Minh làm nghề tự do, đi dạt và chơi với nhiều anh chị dân xã hội.

Với ngoại hình xinh đẹp, để có tiền ăn chơi Thi đã chụp ảnh “quảng cáo” giới thiệu “hàng” rồi trực tiếp đứng ra bán dâm. Không những thế còn tuyển những cô gái có thân hình xinh đẹp như người mẫu, dưới 20 tuổi để bán dâm cho các đại gia từ bắc chí nam với mức giá 300 USD/lần.

Phương Hà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news