Tin mới

Mặc áo quan họ Trung Quốc, Hà Linh lọt top Bài hát yêu thích

Thứ bảy, 10/05/2014, 11:13 (GMT+7)

Hà Linh “Người ở đừng\nvề” (3.59 \% bình chọn) với màn diện áo quan họ Trung Quốc bất ngờ trở thành màn\nbiểu diễn gây dư luận nhiều chiều

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) - Hà Linh “Người ở đừng về” (3.59 % bình chọn) với màn diện áo quan họ Trung Quốc bất ngờ trở thành màn biểu diễn gây dư luận nhiều chiều.

Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi

Sau 9 tuần liên tiếp đứng đầu và 2 tháng liên tiếp giành được giải “Bài hát yêu thích nhất tháng”, “Quê em mùa nước lũ” (23.79% bình chọn) vẫn bỏ khá xa ca khúc ở vị trí thứ 2 là “Em của ngày hôm qua” (9.80% bình chọn).

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP

Một điều bất ngờ là vị trí thứ 3 đã có sự thay đổi bất ngờ, “Vết mưa” đã đánh mất vị trí “ông vua hạng 3” vào tay một ca khúc mới xuất hiện trong liveshow BHYT tháng 5, một ca khúc đặc biệt ý nghĩa trong những ngày tháng 5 lịch sử này, “Ca ngợi Hồ Chủ Tịch” (7.00% bình chọn).

Vũ Thắng Lợi

Vũ Thắng Lợi

Trúc Nhân

Trúc Nhân

Một phần trình diễn cũng rất đáng nhớ, nhận được sự yêu thích của cả 3 vị khách mời bình luận của liveshow tháng 5 là MC Diễm Quỳnh, nhà thơ Hồng Thanh Quang và nhạc sĩ Nguyễn Cường chính là “Bác làm vườn và con chim sâu” (4.98% bình chọn).

Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường

Dương Triệu Vũ

Dương Triệu Vũ

“Chơi vơi trong cơn đau” (4.27% bình chọn) là bản hit nhạc trẻ mới của Dương Triệu Vũ, hiện đang nằm vị trí thứ 6. Điểm mạnh của anh là lối trình diễn cuốn hút, sinh động vẫn được phát huy trên sân khấu với ca khúc này.

Minh Thư

Minh Thư

Minh Thư lại khẳng định tên tuổi của cô một lần nữa với danh vị “nữ hoàng nhạc phim” với ca khúc và bộ phim cùng tên “Vừa đi vừa khóc” này. Ca khúc đang nằm vị trí thứ 7 trên BXH BHYT.

Hà Linh “Người ở đừng về” (3.59 % bình chọn) với màn diện áo quan họ Trung Quốc bất ngờ trở thành màn biểu diễn gây dư luận nhiều chiều

Hà Linh “Người ở đừng về” (3.59 % bình chọn) với màn diện áo quan họ Trung Quốc bất ngờ trở thành màn biểu diễn gây dư luận nhiều chiều

Hà Linh và “Người ở đừng về” (3.59 % bình chọn) bất ngờ trở thành màn biểu diễn gây tranh luận với kiểu áo cô mặc trong phần trình diễn cùng cách hát ca khúc dân ca quan họ này. Cách xử lý táo bạo của Hà Linh có thể tạo nên dư luận nhiều chiều, nhưng không thể phủ nhận khán giả đã có cách nhìn nhận khác với một ca khúc quen thuộc, và góp phần giúp “Người ở đừng về” có vị trí thứ 8.

Ca khúc trong rất nhiều tuần qua có vị trí thứ 4 là “Quảng Bình quê ta ơi” (1.88% bình chọn) đã bị rất nhiều ca khúc khác “đánh bật” và đang tạm an toàn ở vị trí 9.

Tiêu Châu Như Quỳnh

Tiêu Châu Như Quỳnh

Cuối cùng, “Vì ta cần có nhau” (1.84% bình chọn) là ca khúc mới nhất của Tiêu Châu Như Quỳnh, và được cô trình diễn trên sân khấu BHYT tháng 5.

Mi A (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news