Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng "giật" trọn 1 tỷ đồng từ Bài hát yêu thích 2013

Thứ hai, 06/01/2014, 08:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với ca khúc "Chiếc vòng cầu hôn", Đàm Vĩnh Hưng đã\nnhận được giải thưởng 1 tỷ đồng của Bà hát yêu thích năm 2013.

(Tinmoi.vn) Với ca khúc "Chiếc vòng cầu hôn", Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được giải thưởng 1 tỷ đồng của Bà hát yêu thích năm 2013.

Chiếc vòng cầu hôn sáng tác của nhạc sỹ Trần Tiến do ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng thể hiện đã tiếp tục giành giải Bài hát yêu thích tháng 12/2013 - bài hát duy nhất dẫn đầu 3 tháng và cũng trở thành Bài hát được yêu thích nhất năm 2013. Đêm Gala Bài hát yêu thích diễn ra tại sân khấu của Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô vào tối 5/1 đã vinh danh bài hát của năm 2013. Chiếc vòng cầu hôn đã đem về giải thưởng 1,3 tỷ đồng (1 tỷ thuộc về ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, 300 triệu thuộc về tác giả).

Đàm Vĩnh Hưng giật trọn 1 tỷ đồng Bài hát yêu thích 2013

Đàm Vĩnh Hưng "giật" trọn 1 tỷ đồng Bài hát yêu thích 2013

Trước đó, Bài hát của năm 2013 có sự bám đuổi khốc liệt, 3 ca khúc bám đuổi nhau quyết liệt là Chiếc vòng cầu hôn - Đàm Vĩnh Hưng thể hiện, Yêu mình anh - Thu Minh thể hiện lượt bình chọn chiếm 18,74%, và Nơi tình yêu bắt đầu - Bùi Anh Tuấn thể hiện chiếm 6,20%.

Trước đêm Gala bài hát yêu thích, tin tưởng vào giải thưởng lớn đang ở rất gần, ca sĩ lắm chiêu tuyên bố sẽ giành toàn bộ giải thưởng (1 tỷ đồng cho ca sĩ trình bày ca khúc) từ Bài hát yêu thích của năm cho các nhạc sỹ lớn tuổi đang gặp khó khăn, bệnh tật trong cuộc sống nếu anh may mắn sở hữu giải này. Ngoài ra ca sĩ thích chơi nổi này cũng thắng thắn cho hay sẽ tổ chức đêm nhạc miễn phí 3 miền nếu Chiếc vòng cầu hôn đăng quang. 

BHYT - Chiếc Vòng Cầu hôn . Đàm Vĩnh Hưng

Đêm Gala bài hát yêu thích còn có sự góp mặt của các ca sĩ như Phi Nhung, bà mẹ một con Mỹ Duyên, Vũ Thắng Lợi với Tình ca; Lê Hiếu với Mình từng bên nhau; Cát Tường với Vết mưa; Tuấn Hưng với Đam mê, Huyền Hương với Tháng giêng mùa xuân còn sót lại; Đăng Khôi với Yes I do; Bảo Trâm với Chỉ còn những mùa nhớ; Phạm Hồng Phước với Khi người lớn cô đơn; Nhật Thu với Như vậy đi.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news