Tin mới

Hoài Linh khóc nghẹn chia sẻ về những kỷ niệm với người em thân thiết

Thứ hai, 26/08/2019, 09:17 (GMT+7)

Trong ngày cuối cùng tiễn đưa nghệ nhân Thành Giao về nơi an nghỉ cuối cùng, danh hài Hoài Linh đã có những chia sẻ xúc động.

Ngày 23/8, nghệ nhân ẩm thực Thành GIao đột ngột qua đời ở tuổi 47. Nhờ tính cách vui vẻ, nhân hậu, tích cực làm Từ thiện anh nhận được nhiều người yêu quý đặc biệt giới nghệ sĩ. Do đó, nghe tin anh đột ngột ra đi, nhiều nghệ sĩ Việt đã đến tiễn đưa nam nghệ nhân trong đó có Hoài Linh, Thúy Nga, Lê Giang, Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng,...

Danh hài Hoài Linh cùng đông đảo đồng nghiệp có mặt ở Cần Thơ tiễn đưa nam nghệ nhân.

Hoài Linh cũng là một trong những nghệ sĩ thân thiết với Thành Giao. Sau một thời gian vắng bóng trong các game show, Hoài Linh đã đến tiễn đưa nam nghệ nhân về nơi an nghỉ cuối cùng. Nhớ lại kỉ niệm với người em thân thiết, Hoài Linh nghẹn ngào chia sẻ trên Tri thức trực tuyến: "Trước đây, mỗi lần tôi xuống Cần Thơ đều được Giao tiếp đón nồng hậu. Tôi mới tới cầu Cần Thơ, Giao đã dọn đồ ăn sẵn, chờ đợi tôi. Từ nay trở đi, tôi về đây, không được gặp Giao, không còn nhìn thấy nụ cười và cặp mắt kính của Giao nữa... Sự ra đi của Giao, tôi cảm thấy trong lòng mình có một khoảng trống. Tôi đã rất sốc khi nghe tin Giao qua đời".

Hoài Linh chia sẻ về người em thân thiết. Ảnh Zing.vn

Sự ra đi của người em thân thiết khiến Hoài Linh cho rằng không gì có thể khỏa lấp được. "Điều đáng quý nhất trong cuộc đời này không phải mình giàu có thế nào mà khi nằm xuống được mọi người đối xử ra sao. Giao nằm xuống, được mọi người yêu quý, tiếc thương như vậy chắc sẽ thanh thản. Cầu mong hương hồn bạn được an nghỉ", nam danh hài họ Võ nhấn mạnh.

Trong đêm cuối cùng, Cát Phượng cũng chia sẻ: "Xuống thắp hương cho bạn, đập vào mắt tôi là tấm hình Thành Giao chụp chung với Anh Vũ. Nước mắt tôi chảy dài. Đời sao vô thường quá".

Cát Phượng và Chế Phong hát tặng Thành Giao trong đêm cuối cùng. Ảnh Zing

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga cũng viết: "Hôm nay là đêm cuối anh em trong giới showbiz và bạn bè tập trung về Cần Thơ tiễn biệt Thành Giao trở về với cát bụi vĩnh hằng. Mọi người về viếng Giao đông lắm, hoa tràn ngập khắp từ đầu ngõ đến trong vườn nhà. Thành Giao chắc sẽ vui lắm vì Giao sống chân tình, đầy sự yêu thương nên chúng tôi ai cũng về với Giao, tiễn biệt Giao đêm cuối".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news