Tin mới

Mạc Hồng Quân bí mật hẹn hò với "hot girl ngủ gật xinh như Tây Thi"?

Thứ ba, 17/11/2015, 14:31 (GMT+7)

Bức ảnh Mạc Hồng Quân nắm tay hot girl Emmy Nguyễn đang gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng, chàng cầu thủ Việt Kiều đã có tình mới sau Ly Kute.

Bức ảnh Mạc Hồng Quân nắm tay Hot girl Emmy Nguyễn đang gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng, chàng cầu thủ Việt Kiều đã có tình mới sau Ly Kute.

[mecloud]pP56HOqY55[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Mạc Hồng Quân bí mật hẹn hò với hot girl Emmy Nguyễn. Cả hai không ngần ngại nắm tay nhau trước chốn đông người.

Theo trí thức trẻ, Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn quen nhau khi cả 2 cùng đóng chung bộ phim "Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ".

Bức ảnh Mạc Hồng Quân nắm tay Emmy Nguyễn. Ảnh Trí thức trẻ

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, cư dân mạng cho rằng, Mạc Hồng Quân đã tìm cho mình bóng hồng mới sau khi chia tay Ly Kute. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân đã phủ nhận mối quan hệ với Emmy Nguyễn:

"Sẽ phải làm quen dần với cuộc sống gò bó và không có tự do thôi. Một bức ảnh chả thể nói lên điều gì nhưng lại có thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người...". Như vậy chàng cầu thủ của U23 Việt Nam đã khéo léo phủ nhận chuyện có bạn gái mới.

Emmy Nguyễn từng đăng lên Instagram một tấm ảnh tình cảm chụp chung với một chàng trai bị che mặt được cho là Mạc Hồng Quân. Ảnh Instagram 

Được biết, bạn gái tin đồn Emmy Nguyễn của Mạc Hồng Quân có biệt danh là "Tây Thi ngủ gật" hay "hot girl ngủ gật xinh như Tây Thi" vì cô từng gây xôn xao cư dân mạng bởi tấm ảnh ngủ gật đẹp như tranh vẽ của mình.  

Bức ảnh "hot girl ngủ gật" đem lại sự nổi tiếng cho Emmy Nguyễn. Ảnh FBNV

Emmy Nguyễn sinh năm 1991 tại Bangkok, lớn lên tại Úc và hiện đang sinh sống tại Sài Gòn. Emmy là một cô nàng "lai xịn" với 3 dòng máu: Úc, Thái và Việt. Cô có khả năng nói và nắm bắt 5 ngôn ngữ như Anh, Việt, Thái, Trung Quốc, Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, nhan sắc của Emmy cũng là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mạc Hồng Quân được xem là chàng cầu thủ đào hoa nhất nhì làng thể thao. Tài năng, đẹp trai, Mạc Hồng Quân nhanh chóng có hàng tá người đẹp bên cạnh như người mẫu Lê Hà, Nancy Nguyễn, Trang Cherry, Ly Kute.

Tuy nhiên mối tình đem lại sự ầm ĩ nhất cho Mạc Hồng Quân chính là với Ly Kute. Hot girl "Nhật ký Vàng Anh" công khai có thai với Mạc Hồng Quân và cả hai quyết định chia tay vì lý do này. Điều này đã khiến Mạc Hồng Quân bị dư luận chỉ trích.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news