Tin mới

Mạc Hồng Quân công khai bạn gái là nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh

Thứ năm, 11/06/2015, 08:20 (GMT+7)

Nữ diễn viên Nhật Ký Vàng Anh - Khánh Ly được dân mạng đặc biệt chú ý tới khi công khai tình cảm với hot boy U23 Việt Nam Mạc Hồng Quân.

Nữ diễn viên Nhật Ký Vàng Anh - Khánh Ly được dân mạng đặc biệt chú ý tới khi công khai tình cảm với Hot boy U23 Việt Nam Mạc Hồng Quân.

Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao chuyện tình cảm của Hot girl Khánh Ly với chàng hot boy Mạc Hồng Quân của U23 Việt Nam.

Khánh Ly, Mạc Hồng Quân công khai tình cảm

Đầu tháng 6/2015, Khánh Ly và Hồng Quân mới chính thức công khai và làm rất nhiều người ngỡ ngàng. Trong thời gian Mạc Hồng Quân thi đấu SEA Games tại Singapore, Khánh Ly cũng thu xếp công việc đi cùng để cổ vũ tinh thần bạn trai.

Khánh Ly đóng vai Dịu trong Nhật ký Vàng Anh 2

Khánh Ly từng là nữ diễn viên trong phim Nhật ký Vàng Anh phần 2 cùng Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo. Theo tin tức được biết, Khánh Ly từng đóng vai Dịu cong cớn trong phim khi 17 tuổi. Giờ đây, cô đã trở thành một nàng hotgirl. Khánh Ly được gọi bằng biệt danh Ly kute.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Khánh Ly và Mạc Hồng Quân
Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Mạc Hồng Quân

Hiện tại Khánh Ly là chủ của một shop quần áo thời trang khá nổi tiếng tại Hà Nội. Shop quần áo của Khánh Ly được rất nhiều những vị khách nổi tiếng trong showbiz lui tới để chọn cho mình những bộ cánh ví dụ như người mẫu Diệp Lâm Anh hay những ca sĩ tại Hà Nội.

Trước khi yêu Khánh Ly, Mạc Hồng Quân đã từng có không ít mối tình với các bóng hồng xinh đẹp. Chính vì vây, Mạc Hồng Quân được mệnh danh là cầu thủ đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Dù trở lại Việt Nam không lâu nhưng Mạc Hồng Quân đã có "bề dày tình sử" khá hoành tráng. Nếu gọi Mạc Hồng Quân là "sát thủ tình trường" quả không quá chút nào.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news