Tin mới

Mạc Hồng Quân gấp rút chuẩn bị kết hôn cùng Kỳ Hân

Thứ năm, 19/05/2016, 14:46 (GMT+7)

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ chuẩn bị kết hôn vào tháng 6 tới, cặp đôi đang gấp rút chụp ảnh cưới tại tp. Hồ Chí Minh.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ chuẩn bị kết hôn vào tháng 6 tới, cặp đôi đang gấp rút chụp ảnh cưới tại tp. Hồ Chí Minh.

[mecloud]u1munBf9rw[/mecloud]

Sau chuyện tình cảm ồn ào với Ly Kute, cầu thủ Mạc Hồng Quân đã công khai tình cảm với bạn gái Kỳ Hân, thậm chí cả hai không ngại chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư trên trang cá nhân, mặc những chỉ trích của dư luận khi bỏ mặc bạn gái và con trai mới sinh.

Mới đây, một người bạn thân thiết với chân dài Venus chia sẻ thông tin Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chuẩn bị kết hôn. Cả hai đang gấp rút chụp ảnh cưới tại tp.Hồ Chí Minh và chuẩn bị đám cưới tại quê nhà vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, cả Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đều vô cùng kín tiếng trước thông tin trên bởi không muốn gây ồn ào dư luận.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sẽ kết hôn vào tháng 6 tới.

Trước đó, đầu tháng 5 cặp đôi đăng tải loạt ảnh diện trang phục cưới trên trang cá nhân khiến dư luận xôn xao về một đám cưới không xa. Chân sút Than Quảng Ninh cũng không ngần ngại lặn lội xuống tận quê để gặp vợ sắp cưới khiến Kỳ Hân vô cùng cảm động: "Cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ, không ngại đường xa mà lặn lội xuống tận quê để gặp vợ".

Cặp đôi tình cảm bên nhau. 

Kỳ Hân tên thật là Nguyễn Thị Mộng Điệp, sinh năm 1995. Ngoài công việc là người mẫu, Kỳ Hân còn tham gia với vai trò một diễn viên trong các bộ phim Những ngọn nến trong đêm, điệp vụ chân dài.

Cầu thủ Mạc Hồng Quân sinh năm 1992 tại Việt Nam sau đó cùng gia đình sang định cư tại CH Séc.  Mạc Hồng Quân được người hâm mộ biết đến là một chân sút Việt Kiều điển trai, từng thi đấu cho CLB Sparta Praha B tại giải hạng hai. Trước Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân đã trải qua vô số scandal tình ái với những bóng hồng xinh đẹp trong showbiz Việt như Ly Kute, "Tây thi ngủ gật" Emmy Nguyễn, Trang Cherry,...

Trước Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân từng trải qua nhiều scandal tình ái với những bóng hồng xinh đẹp.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ly Kute