Tin mới

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đếm ngược từng giờ đón con trai sắp chào đời

Thứ ba, 22/11/2016, 09:27 (GMT+7)

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đang mong chờ những giây phút đón con trai đầu lòng sắp chào đời.

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đang mong chờ những giây phút đón con trai đầu lòng sắp chào đời.

Chiều 12/11, Mạc Hồng Quân chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy cảm xúc hồi hộp và tiết lộ con trai của hai vợ chồng anh sẽ ra đời sớm hơn dự định.

Mạc Hồng Quân chia sẻ trên trang cá nhân.

Anh viết: "Ngày mai sẽ là 1 cột mốc của gia đình mình. Cu Tỏi phải thật khoẻ mạnh và ngoan nhé. Bố đếm từng giờ từng phút để được gặp con. Yêu mẹ với Cu Tỏi lắm lắm luôn". Nam cầu thủ cũng gắn thẻ tên bà xã Kỳ Hân trong dòng trạng thái này.

Người thân và bạn bè, khán giả để lại nhiều lời chúc tốt đẹp đến gia đình anh. 

 

Chuyện tình của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đã tổ chức lễ đính hôn vào tháng 6/2016. Cặp đôi nhận khá nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến bày tỏ sự ủng hộ và chúc phúc cho cặp đôi.

Kỳ Hân từng được kỳ vọng là một người mẫu sáng giá tiếp bước đàn chị Ngọc Trinh trong làng giải trí Việt. Bên cạnh là một người mẫu, Kỳ Hân cũng tham gia vào lĩnh vực diễn xuất và nhận được phản hồi tốt từ khán giả. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Mạc Hồng Quân, cô đã tuyên bố rút khỏi showbiz để chăm lo việc gia đình.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Có thể nói, cuộc sống của cặp đôi vẫn rất hạnh phúc.

Vào đầu tháng 10, nữ người mẫu lần đầu công khai trên trang cá nhân việc mang bầu sau thời gian dài bị đặt ra nghi vấn. Trong thời gian thai kỳ, Kỳ Hân không thay đổi quá nhiều, chỉ có khuôn bụng to và gương mặt có phần mũm mĩm hơn.

[mecloud]krPLu0lCOF[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news