Tin mới

Bùi Quỳnh Hoa nhắc đến việc bị bạo lực mạng tại Bán kết Miss Universe 2023

Thứ năm, 16/11/2023, 16:26 (GMT+7)

Những chia sẻ của Bùi Quỳnh Hoa nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Sáng 16/11 (theo giờ Việt Nam), Bùi Quỳnh Hoa - đại diện Việt Nam cùng hơn 80 thí sinh khác vừa có màn tranh tài tại Bán kết Miss Universe 2023 (Hoa hậu Hoàn Vũ) diễn ra tại El Salvador.

Bùi Quỳnh Hoa tự tin trình diễn trong đêm Bán kết. Ảnh: Chụp màn hình 
Bùi Quỳnh Hoa tự tin trình diễn trong đêm Bán kết. Ảnh: Chụp màn hình 

Trong đêm thi quan trọng này, chân dài gốc Hà Nội cùng dàn thí sinh thể hiện màn hô tên, trình diễn bikini và trang phục dạ hội.

Bùi Quỳnh Hoa diện váy ngắn ôm sát, trang điểm đậm cùng điểm nhấn son môi đỏ. Người đẹp hoàn thành tốt phần thi này với chất giọng vang, nội lực.

Sau đó, Bùi Quỳnh Hoa và các thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ bước vào phần thi bikini.

Cụ thể, được gọi tên ở vị trí gần cuối, Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện trong trang phục bikini ánh kim. Người đẹp vẫn chọn màu son đỏ cùng kiểu tóc thẳng.

Bùi Quỳnh Hoa khoe nhan sắc rạng rỡ, hô vang 2 tiếng Việt Nan. Ảnh: BTC
Bùi Quỳnh Hoa khoe nhan sắc rạng rỡ, hô vang 2 tiếng Việt Nan. Ảnh: BTC

Ngay sau khi xem phần thể hiện, nhiều khán giả cho rằng, phần trình diễn của Bùi Quỳnh Hoa khá an toàn, chưa thực sự bứt phá. Những bước di chuyển của người đẹp cũng quá nhanh so với nhịp nhạc nên khó bắt trọn vẹn khoảnh khắc đẹp nhất trên sân khấu. 

Được biết, trong đêm thi quan trọng này, hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã trình diễn bộ trang phục dạ hội có tên gọi “Queen of the Light” (Nữ hoàng ánh sáng) được thiết kế bởi NTK Linh San. 

Điều đặc biệt, MC giới thiệu về Bùi Quỳnh Hoa rằng, cô đang thực hiện sứ mệnh mang lợi ích về sức khỏe sinh sản và tình dục cho những phụ nữ còn hạn chế trong việc tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại.

Bùi Quỳnh Hoa nhắc đến việc bị bạo lực mạng tại Bán kết Miss Universe 2023 - Ảnh 1
 
Bùi Quỳnh Hoa nhắc đến việc bị bạo lực mạng tại Bán kết Miss Universe 2023 - Ảnh 2
 
Bùi Quỳnh Hoa vướng nhiều tranh cãi khi dự thi Miss Universe 2023. Ảnh: FBNV
Bùi Quỳnh Hoa vướng nhiều tranh cãi khi dự thi Miss Universe 2023. Ảnh: FBNV

"Quỳnh Hoa 25 tuổi, yêu thích gym và boxing, đang là sinh viên ngành sản xuất phim và đạo diễn. Cô muốn truyền cảm hứng để hướng đến việc bảo vệ phụ nữ yếu thế và trẻ con.

Cấp thiết ở hiện tại là những nạn nhân bị bắt nạt trên không gian mạng. Cô ấy luôn nhắc nhở bản thân về điều này bằng những gì cô ấy đã đạt được trong cuộc sống", MC nói. 

Theo đó, phần điểm catwalk và trình diễn trong đêm thi này rất quan trọng và quyết định phần lớn các thí sinh có thể lọt top 20 chung cuộc vào ngày 19.11 (theo giờ Việt Nam).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bùi Quỳnh Hoa