Tin mới

Mặc Nathan Lee liên tục gây ồn ào, Ngọc Trinh bất ngờ ẩn ý về chuyện bị bội bạc

Thứ tư, 28/04/2021, 09:01 (GMT+7)

Ngọc Trinh bất ngờ nhắc đến chuyện bị phản bội giữa ồn ào với Nathan Lee thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Chuyện ồn ào của Nathan Lee và Ngọc Trinh thời gian qua thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là mặc Nathan Lee nói gì thì Ngọc Trinh vẫn giữ im lặng, không hề có bất cứ động thái nào.

Mặc Nathan Lee liên tục gây ồn ào, Ngọc Trinh bất ngờ ẩn ý về chuyện bị bội bạc - Ảnh 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "nữ hoàng nội y" bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý về chuyện bị phản bội khiến nhiều người chú ý.

"Cách tốt nhất để hạn chế tổn thương không phải là hạn chế yêu thương mà là học hỏi thật nhiều mỗi ngày để bản thân trở nên trưởng thành hơn, vững vàng hơn, sáng suốt hơn. Để vững tâm theo đuổi thứ hạnh phúc mà mình hằng mong muốn. Muốn không đau khổ thì hãy yêu một cách tỉnh táo với một trái tim chân thành, dùng cả phần lý trí để đưa ra quyết định. Vấp ngã thì đứng dậy phủi tay và bước tiếp, có sao đâu vì hạnh phúc ở trước mặt mà.

Chúng ta sống giữa đời, việc cần làm là vươn lên nghịch cảnh chứ không phải chạy trốn để né tránh tổn thương. Có thể nhiều người đã từng trải qua đổ vỡ, có người bị phản bội không dưới 1 lần, có người kết hôn rồi không được như ý và bước lùi trở lại vạch xuất phát với một trái tim chi chít vết sẹo không biết bao giờ lành. Nhưng lỗi do từ chính bản thân họ. Từ sự vội vàng trao trái tim nhầm người, đặt niềm tin nhầm chỗ hoặc lỗi ở người yêu thương đã không biết trân trọng tình cảm của họ. Chứ tình yêu thì bản thân nó không có lỗi. Khao khát yêu và được yêu là một điều chính đáng. Và dù bất cứ ai còn trẻ hay đã già, dù chưa yêu bao giờ hay đã yêu nhiều đều xứng đáng cho 1 cơ hội được có được hạnh phúc trọn vẹn sau cùng". Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Mặc Nathan Lee liên tục gây ồn ào, Ngọc Trinh bất ngờ ẩn ý về chuyện bị bội bạc - Ảnh 2
Ngọc Trinh đăng tải dòng chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Ngọc Trinh đăng tải dòng chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Dường như Ngọc Trinh vẫn không quan tâm đến những ồn ào bủa vây mình. Cô dường như đang sống theo đúng phương châm "bơ đi mà sống" để tránh những tổn thương đến bản thân mình. 

Giữa ồn ào với Nathan Lee, cô nàng liên tục đăng tải những dòng chia sẻ ẩn ý: "Phụ nữ thành công là khi họ xây được một bức tường vững chắc từ chính những viên gạch người đời đã ném vào mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee