Tin mới

Xôn xao khoảnh khắc gia đình Vũ Khắc Tiệp đến hỏi cưới Ngọc Trinh, 2 bên thông gia niềm nở nhận 'dâu', 'rể'

Thứ ba, 27/04/2021, 14:25 (GMT+7)

Vượt qua cả mối quan hệ tình bạn hay gà cưng - ông bầu, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp phải chăng đang muốn bước sang một mối quan hệ mới khi chính thức cho 2 bên bố mẹ gặp gỡ?

Nói đến Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp, nhiều người không khỏi hình dung đến những bức hình sống ảo lung linh, những chuyến đu lịch sang chảnh cùng phong cách thời trang thời thượng, đắt đỏ. Đồng hành cùng nhau trong suốt gần 20 năm trong làng giải trí, đến nay mối quan hệ Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp không chỉ là gà cưng - ông bầu mà còn vượt xa hơn thế nữa.

Xôn xao khoảnh khắc gia đình Vũ Khắc Tiệp đến hỏi cưới Ngọc Trinh, 2 bên thông gia niềm nở nhận 'dâu', 'rể' - Ảnh 1

Mơi đây, dân tình không khỏi xôn xao trước đoạn video đưa bố mẹ đi gặp gỡ gia đình Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp đăng tải, kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Bố mẹ cứ bắt qua hỏi cưới". 

Theo đó, đoạn video này ghi lại khoảnh khắc tươi vui của hai gai đình Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp trong lần hiếm hoi được gặp gỡ nhau. Ngọc Trinh cũng rất vui vẻ, cởi mở trò chuyện cùng với bố mẹ Vũ Khắc Tiệp, thậm chí cô còn gọi "bố chồng" với giọng điệu ngọt xớt: "Đâu đâu, nãy ba làm sao".

Hai gia đình Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vui vẻ trong ngày gặp mặt. Ảnh: Chụp màn hình
Hai gia đình Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vui vẻ trong ngày gặp mặt. Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù đây chỉ là đoạn video gặp gỡ hai bên gia đình, thể hiện sự thân thiết giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp nhưng nhiều người hâm mộ cũng đã nhanh chóng nhận ra điều này và vui đùa gọi đây là khoảnh khắc hạnh phúc của 2 bên thông gia. 

Xôn xao khoảnh khắc gia đình Vũ Khắc Tiệp đến hỏi cưới Ngọc Trinh, 2 bên thông gia niềm nở nhận 'dâu', 'rể' - Ảnh 2

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thường xuyên hiện diện cùng nhau với những bộ ảnh đầy thời trang và không kém phần đẹp mắt. Mới đây nhất, hai người còn cùng nhau thực hiện bộ ảnh đẹp lung linh khi lên đồ như cô dâu - chú rể ở Đà Lạt. Không những vậy, giữa lúc ồn ào với Nathan Lee nổ ra, Ngọc Trinh tiết lộ tìm được sự bình yên với lời động viên từ Vũ Khắc Tiệp.

Lên đồ như cô dâu - chú rể, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tạo dáng ở Đà Lạt. Ảnh: Instagram
Lên đồ như cô dâu - chú rể, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tạo dáng ở Đà Lạt. Ảnh: Instagram

Trong suốt 17 năm qua, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã đồng hành cùng với nhau trong cả cuộc sống lẫn công việc. Mối quan hệ giữa ông bầu, gà cưng đến nay vẫn vô cùng khăng khít mặc dù không ít lần cả hai vấp phải ồn ào "cạch mặt" nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp