Tin mới

Mặc những thị phi xung quanh, Phạm Băng Băng vẫn xinh đẹp mỗi khi xuất hiện

Thứ năm, 22/08/2019, 23:01 (GMT+7)

Sau scandal trốn thuế cùng những ồn ào chia tay Lý Thần, mọi hành động của Phạm Băng Băng đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Từ khi thông báo chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng liên tục phải đối mặt với những tin đồn không hay về nguyên nhân khiến cả hai "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, mặc những thị phi này, Phạm Băng Băng vẫn mải mê với công việc của mình, không quá bận tâm đến những tin đồn xung quanh.

Mới đây, Phạm Băng Băng gây chú ý khi xuất hiện trên đường phố Thượng Hải. Diện trên người bộ đồ năng động kết hợp với giày sneaker xanh neon, nữ diễn viên "Võ Tắc Thiên" thành công khoe đôi chân thon dài cực phẩm của mình.

Phạm Băng Băng khoe đôi chân dài trứ danh của mình.

Điểm nhấn cho phong cách street style là chiếc túi hiệu trong bộ sưu tập mới nhất từ thương hiệu Louis Vuitton có giá hơn 56 triệu đồng.

Thần thái của nữ diễn viên vẫn xứng danh sao hạng A.

Dù bị chụp lén, nữ diễn viên vẫn đẹp không tì vết xứng danh thần thái sao hạng A làng giải trí xứ Trung.

Ngoài ra, truyền thôn Trung Quốc cũng hé lộ thêm hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng khi cô đang quay quảng cáocủa thương hiệu mỹ phẩm Guerlain với danh phận người đại diện toàn cầu. Diện trên người chiếc váy ngắn cúp ngực trễ vai vô cùng gợi cảm nữ minh tinh khoe làn da trắng khiến nhiều người ghen tỵ.

Phạm Băng Băng đẹp xuất sắc trong chiếc váy cúp ngực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news