Tin mới

Song Hye Kyo để Phạm Băng Băng thắng thế trên bảng nhan sắc sau ly hôn

Thứ ba, 20/08/2019, 08:59 (GMT+7)

Song Hye Kyo bị Phạm Băng Băng vượt mặt trên bảng xếp hạng nhan sắc sau khi ly hôn Song Joong Ki.

Vừa qua, netizen xứ Trung đã đưa ra bảng xếp hạng sao nữ châu Á sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hoàn hảo nhất. Trong đó, ở hạng mục sao nữ sở hữu mẫu mũi được yêu thích nhất Song Hye Kyo bị tụt hạng, người ở top đầu là Phạm Băng Băng. Đứng thứ 2 là Song Hye Kyo, thứ 3 là "Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun.

Song Hye Kyo mất vị trí số 1 trên bảng xếp hạng nhan sắc. Ảnh internet

Dù không đứng ở vị trí đầu tiên nhưng nhan sắc của Song Hye Kyo hậu ly hôn Song Joong Ki vẫn được khen ngợi hết lời. Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã có sự "lột xác" hoàn toàn. Từ một hình mẫu của sự dịu dàng, giản dị, chuyển sang một cô gái cá tính, mạnh mẽ.

Sau khi trải qua những cú sốc của cuộc đời, trải qua cuộc hôn nhân chóng vánh với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã mạnh mẽ hơn để vượt qua mọi giông bão.

Song Hye Kyo đứng thứ 2 trên BXH. Ảnh internet

Dường như, không khó khăn nào có thể đánh gục được Song Hye Kyo. Trong lúc dư luận quay ra chỉ trích thì nữ diễn viên vẫn thản nhiên đi dự các sự kiện với nhan sắc xinh đẹp. Vị thế của vợ cũ Song Joong Ki vẫn không bị lung lay sau ly hôn.

Vừa qua Song Hye Kyo đã ký hai hợp đồng khủng tại thị trường Trung Quốc. Sau khi chia tay chồng, nữ diễn viên "tấn công" mạnh mẽ đến làng giải trí xứ Trung và nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news