Tin mới

Mặc tin đồn yêu đồng tính, hoa hậu Kỳ Duyên lại "thả thính" siêu mẫu Minh Triệu ngay trên MXH

Thứ tư, 20/02/2019, 09:48 (GMT+7)

Hai người đẹp Kỳ Duyên và Minh Triệu thường dành cho nhau những lời ngọt ngào công khai trên MXH dù trước đó có tin đồn hai người đang trong mối quan hệ đồng tính.

Hai người đẹp Kỳ Duyên và Minh Triệu thường dành cho nhau những lời ngọt ngào công khai trên MXH dù trước đó có tin đồn hai người đang trong mối quan hệ đồng tính.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh của mình và Siêu mẫu Minh Triệu kèm chú thích ngọt như kẹo bông: "Nhiều lúc áp lực mún ngã quỵ may mà có bạn bên cạnh luôn vững chãi đỡ mình lên... Thực sự rất cảm kích không?". Cả hai người đẹp tạo dáng tương tự nhau trong bức ảnh khiến cư dân mạng lại được một phen xôn xao.

Kỳ Duyên lại gây sốt khi "thả thính" Minh Triệu với lời lẽ ngọt ngào.

Gần đây, dân mạng luôn truyền nhau tin đồn về tình yêu đồng tính giữa hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu. Nguyên nhân là trong một khoảng thời gian ngắn, cả hai đều liên tục đăng tải những hình ảnh mặc đồ đôi, cùng nhau đi du lịch nhiều nơi... Tuy nhiên trước tin đồn này cả 2 đều chọn giữ im lặng.

Trước đó cả hai cũng từng "thả thính" nhau trên MXH,  khi Minh Triệu đăng bức chân dung xinh đẹp của mình lên instagram kèm lời tựa vu vơ "Đêm nay ai đưa Triệu về", Kỳ Duyên ngay lập tức vào "thả thính": "Hỡi cô áo hồng xinh xinh. Cớ sao em lại một mình ngồi đây?".

Bức ảnh của Minh Triệu được Kỳ Duyên bình luận "thả thính" trước đó.
 

Trước lời đưa đẩy của bạn gái tin đồn, Minh Triệu không ngần ngại phản hồi rất "tình": "Rượu vào thơ ra quá không? Cưng thật!".

Trước những hành động "thả thính" của cặp đôi, fan không ngừng đẩy thuyền cho hai cô gái quyến rũ nhất nhì showbiz. Họ còn phát hiện ra Kỳ Duyên cũng chụp bức ảnh ở đúng vị trí mà Minh Triệu chụp, cho thấy họ đi cùng nhau. Đó là lý do một fan bình luận: "Kỳ Duyên đưa Triệu về".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thả thính