Tin mới

Madam Pang trẻ trung, xinh đẹp nhìn sang con gái ruột nhan sắc còn bất ngờ hơn 

Thứ ba, 24/05/2022, 16:04 (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng là "bà bầu" bóng đá tâm huyết của Thái Lan, Madam Pang còn gây được ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, con gái ruột chẳng kém cạnh mẹ.

Từ khi xuất hiện với vai trò là trưởng đoàn của ĐT Thái Lan, Madam Pang đã được truyền thông chú ý. Một phần vì bà là người phụ nữ hiếm hoi làm bóng đá nhưng rất nhiệt, một phần là bởi nhan sắc ấn tượng của người phụ nữ U60 này. 

Madam Pang trẻ trung, xinh đẹp nhìn sang con gái ruột nhan sắc còn bất ngờ hơn (Ảnh: IGNV)
Madam Pang trẻ trung, xinh đẹp nhìn sang con gái ruột nhan sắc còn bất ngờ hơn (Ảnh: IGNV)

Được biết Madam Pang tên thật là Nualphan Lamsam, bà là chủ tịch của câu lạc bộ Port FC. Hiện đội bóng của bà đang thi đấu tại Thai League. Ngoài đầu tư cho thể thao, gia đình bà Pang còn kinh doanh cả lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm. Vì vậy khối tài sản mà người phụ nữ này sở hữu không hề nhỏ.

Ngoài giỏi giang trên thương trường, Madam Pang còn gây chú ý bởi nhan sắc không tuổi. Thế nhưng ít ai biết rằng người phụ nữ này còn có cô con gái tuyệt sắc, chẳng kém cạnh mẹ. Mới đây những hình ảnh về hai mẹ con Madam Pang được lan truyền khiến Cộng đồng mạng xôn xao. 

Hai mẹ con Madam Pang
Hai mẹ con Madam Pang

Con gái của Madam Pang tên là Phanachet, cô từng theo học tại ĐH Queensland, Australia và nhận bằng cử nhân vào năm 2018. Sau đó chỉ 1 năm, cô tiếp tục nhận thêm một bằng Tâm lý học của ĐH Chulalongkorn, Thái Lan. Ngôi trường này trước đó mẹ của cô cũng đã từng theo học.

Madam Pang trẻ trung, xinh đẹp nhìn sang con gái ruột nhan sắc còn bất ngờ hơn  - Ảnh 1
Madam Pang trẻ trung, xinh đẹp nhìn sang con gái ruột nhan sắc còn bất ngờ hơn  - Ảnh 2

Chẳng kém cạnh mẹ, ngoại hình của ái nữ nhà Madam Pang cũng vô cùng nổi bật. Cô được nhận xét sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt thanh tú tựa Hot girl. Dù mẹ rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Madam Pang vẫn luôn có mặt bên con gái vào mỗi dịp đặc biệt.

Nhan sắc khả ái của con gái Madam Pang
Nhan sắc khả ái của con gái Madam Pang
Madam Pang trẻ trung, xinh đẹp nhìn sang con gái ruột nhan sắc còn bất ngờ hơn  - Ảnh 3

Trên trang cá nhân không ít lần nữ doanh nhân khoe thành tích học tập cũng như sự tự hào về con gái. Mặc dù lớn lên trong gia đình hào môn, có điều kiện nhưng Phanachet lại có cuộc sống khá giản dị, không phô trương. Trên trang cá nhân, cô không khoe ảnh bên siêu xe mà chỉ là những khoảnh khắc đời thường nhẹ nhàng. 

Cô yêu du lịch mạo hiểm
Cô yêu du lịch mạo hiểm
Hình ảnh hứa hẹn tương lai nối nghiệp mẹ của ái nữ nhà Madam Pang
Hình ảnh hứa hẹn tương lai nối nghiệp mẹ của ái nữ nhà Madam Pang

Phanachet yêu du lịch, mê khám phá, thi thoảng cô cũng xuất hiện trên sân cỏ với đôi giày đinh cá tính. Chính hình ảnh này càng khiến cho nhiều người tin rằng sớm thôi cô sẽ nối nghiệp mẹ quản lý đội bóng Thai Port FC trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Madam Pang Thái Lan