Tin mới

Mai Davika diện bikini khoe body gợi cảm, ngoại hình còn gầy như xưa?

Thứ hai, 08/05/2023, 09:44 (GMT+7)

Từng bị chê bai vì ngoại hình gầy đáng báo động, nay Mai Davika lại được nhiều người khen ngợi trong clip mới nhất đăng tải trên trang cá nhân.

Nhắc đến Mai Davika là nhắc đến nhan sắc ấn tượng của mỹ nhân người Thái. Tuy nhiên thời gian vừa qua cô liên tục bị nhận xét ngày càng gầy gò, thiếu sức sống. Cụ thể trong clip được nữ diễn viên Tình người duyên ma chia sẻ, người đẹp sở hữu gương mặt xinh đẹp đầy quyến rũ nhưng nếu nhìn kỹ, không khó để thấy phần cánh tay và cổ của Mai Davika bị lộ cả phần xương quai xanh, nhìn hốc hác.

Mai Davika để lộ thân hình gầy gò
Mai Davika để lộ thân hình gầy gò

Thế nhưng mới đây nhất, nữ chính MV Sơn Tùng đã khiến dân tình phải ngỡ ngàng khi khoe body có da có thịt hơn. Trong clip đăng tải, cô diện nội y trắng kết hợp với quần bò cạp trễ đầy lạ mắt. Cùng với một vài động tác tạo dáng, ngay lập tức người đẹp Thái Lan khiến fan mê mệt vì body quyến rũ.

Mai Davika diện bikini khoe body gợi cảm, ngoại hình còn gầy như xưa? - Ảnh 1
 
Mai Davika diện bikini khoe body gợi cảm, ngoại hình còn gầy như xưa? - Ảnh 2
 

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho vóc dáng của nữ diễn viên, song cũng có không ít bình luận khuyên cô nàng nên cải thiện vóc dáng thêm nữa để đầy đặn hơn. 

Được biết Mai Davika sinh năm 1992, cô là diễn viên đình đám của showbiz Thái Lan. Tên tuổi của cô từng nổi tiếng châu Á sau mai diễn ma nữ trong Tình người duyên ma. Tại Việt Nam, Mai Davika cũng được biết đến nhiều hơn khi trở thành "nàng thơ" trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng.

Mai Davika diện bikini khoe body gợi cảm, ngoại hình còn gầy như xưa? - Ảnh 3
 
Mai Davika diện bikini khoe body gợi cảm, ngoại hình còn gầy như xưa? - Ảnh 4
 

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Mai Davika còn thường xuyên góp mặt trong các sự kiện thời trang lớn trên thế giới, cô là gương mặt được nhiều thương hiệu tin tưởng, chọn mặt gửi vàng. Lý giải về thân hình gầy gò đáng báo động, nhiều người cho rằng nữ diễn viên vừa hoàn thành một vai diễn tâm thần và cô cần phải mất một thời gian để thoát vai.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng Mai Davika