Tin mới

Thiều Bảo Trâm ẩn ý nói về mối quan hệ yêu đương hiện tại sau thời gian chia tay Sơn Tùng

Thứ ba, 11/04/2023, 20:00 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm ẩn ý nói về mối quan hệ yêu đương hiện tại, cư dân mạng lập tức tag hẳn Sơn Tùng M-TP dưới bài viết.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm khoe loạt ảnh xinh đẹp bên hoa hồng cùng dòng trạng thái ẩn ý: "Trong tình yêu đôi khi có những sóng gió. Nhưng bạn đừng buồn vì bạn có tình yêu đâu mà sợ sóng gió". Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Thiều Bảo Trâm đang ngầm khẳng định vẫn độc thân, chưa có người yêu sau khi chia tay Sơn Tùng. Thậm chí, cư dân mạng còn an ủi nữ ca sĩ: "Hãy tận hưởng những khoảng thời gian một mình này nhé cô gái, rồi sẽ có chàng trai xứng đáng bên cạnh nàng. Bạn sẽ tỏa sáng và hạnh phúc lấp lánh; Buông bỏ là tự do. Tình yêu nó là cái áo. Mặc cũ cần thay gọi là buông bỏ. Bỏ đi… còn người không muốn thay áo bao năm vẫn mặc chiếc áo đó là bền chặt thủy chung; Xinh như Trâm mà vẫn chưa yêu ai thì khó tin quá...".

Thiều Bảo Trâm ẩn ý vẫn còn cô đơn sau nhiều năm chia tay Sơn Tùng. Ảnh chụp màn hình
Thiều Bảo Trâm ẩn ý vẫn còn cô đơn sau nhiều năm chia tay Sơn Tùng. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ vậy, bên dưới bài đăng của Thiều Bảo Trâm, cư dân mạng còn tag cả tên Sơn Tùng thông qua fanpage công ty giải trí của nam ca sĩ cùng lời nhắn nhủ: "Đừng buồn nữa sếp".

Sơn Tùng được cư dân mạng tag tên trong bình luận. Ảnh chụp màn hình
Sơn Tùng được cư dân mạng tag tên trong bình luận. Ảnh chụp màn hình
Thiều Bảo Trâm ẩn ý nói về mối quan hệ yêu đương hiện tại sau thời gian chia tay Sơn Tùng - Ảnh 1
 

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm dính tin đồn đã có bạn trai mới sau thời gian dài chia tay Sơn Tùng M-TP. Nguyên nhân xuất phát từ những dòng trạng thái thả thính mang tâm trạng của người đang yêu. Trước tin đồn hẹn hò, có người mới, giọng ca "Một mình có buồn không" chọn cách im lặng, thay vào đó, nữ ca sĩ thường xuyên khoe ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân của mình khiến dân mạng xuýt xoa, ngưỡng mộ. Có thể thấy, sau khi chia tay Sơn Tùng M-TP. Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Nhan sắc thăng hạng của Thiều Bảo Trâm sau khi chia tay Sơn Tùng. Ảnh FBNV
Nhan sắc thăng hạng của Thiều Bảo Trâm sau khi chia tay Sơn Tùng. Ảnh FBNV

Thiều Bảo Trâm được biết đến với vai trò là một ca sĩ. Tên tuổi của cô nàng được biết đến nhiều hơn sau nghi vấn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP. Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm là cặp đôi khiến truyền thông, báo giới tốn không ít giấy mực. Cặp đôi đã từng có hơn 7 năm bí mật hẹn hò với nhau. Thời điểm yêu đương, cặp đôi tuyệt nhiên giấu kín mọi thông tin nhưng không ít lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau, dùng đồ đôi. Những tưởng mối tình kín kẽ ấy sẽ có cái kết viên mãn tuy nhiên cuối năm 2020, đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chính thức chia tay, đường ai nấy đi.

Thiều Bảo Trâm ẩn ý nói về mối quan hệ yêu đương hiện tại sau thời gian chia tay Sơn Tùng - Ảnh 2
 

Nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay được cho là do Hải Tú. Hải Tú, từ một cô nàng Hot girl không tên tuổi bất ngờ nổi đình nổi đám kể từ khi được Sơn Tùng M-TP chiêu mộ trở thành "gà cưng" của công ty. Đặc biệt, Hải Tú chiếm sóng mạng xã hội sau nghi vấn là người thứ ba khiến Sơn Tùng M-TP chia tay mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm.

"Đường ai nấy đi" với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm chứng minh mình là cô gái mạnh mẽ, độc lập và khẳng định 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'. Nữ ca sĩ ngày càng có sức hút và sự nghiệp thăng hoa. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP lại dường như sống chậm hơn so với thời điểm còn yêu Thiều Bảo Trâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news