Tin mới

CDM khó hiểu trước phong độ nhan sắc thất thường của Hoa hậu Thiên Ân, lý do là gì?

Thứ bảy, 06/05/2023, 19:25 (GMT+7)

Sự thay đổi ngoại hình của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, tò mò lý do.

Vừa qua, trong một sự kiện có sự góp mặt của Miss Grand Vietnam 2022 - Đoàn Thiên Ân, nàng hậu GenZ bất ngờ trở thành tâm điểm của sự chú ý cùng hàng loạt chia sẻ trái chiều. Theo đó, trong chiếc váy màu kem, Thiên Ân tự tin sải bước trên sàn catwalk, cô thể hiện thần thái vô cùng cuốn hút. Thế nhưng điều khiến nhiều người chú ý chính là sắc vóc như không phải của Thiên Ân.

Body Thiên Ân tiếp tục gây tranh cãi
Body Thiên Ân tiếp tục gây tranh cãi
CDM khó hiểu trước phong độ nhan sắc thất thường của Hoa hậu Thiên Ân, lý do là gì? - Ảnh 1
 

Theo đó, bên cạnh những lời khen không ít dân tình buông lời nhận xét body của Thiên Ân đã thay đổi, trông cô bị xuống phong độ đáng kể, không giống với thời điểm cách đây chỉ vài tuần. Ngoài ra cũng có ý kiến nhận xét body của hoa hậu Hòa bình Việt Nam không thanh thoát, ngày càng nặng nề.

CDM khó hiểu trước phong độ nhan sắc thất thường của Hoa hậu Thiên Ân, lý do là gì? - Ảnh 2
 

Song cũng có ý kiến bênh vực Thiên Ân, cho rằng lý do khiến body của Thiên Ân bị xuống phong độ, trông chưa được gọn gàng chính là chiếc váy. Đánh giá về sắc thái và gương mặt, Thiên Ân vẫn được khen ngợi, thế nhưng body của nàng hậu vẫn luôn là chủ đề gây bàn cãi.

Đoàn Thiên Ân đến từ Long An, năm nay cô 22 tuổi và hiện đang là sinh viên Đại học Công nghiệp TP HCM. Vượt qua 49 thí sinh trong đêm chung kết diễn ra ở Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM, Đoàn Thiên Ân được xướng tên là thí sinh giành chiến thắng chung cuộc. 

CDM khó hiểu trước phong độ nhan sắc thất thường của Hoa hậu Thiên Ân, lý do là gì? - Ảnh 3
 

Đoàn Thiên Ân cao 1,75 mét, số đo hình thể lần lượt là 88,5 - 66 - 98 cm. Cô cho biết từng bị nhiều người "body shaming" do nặng 75 kg. Cô nỗ lực giảm 15kg để đi thi nhan sắc. Từ các vòng đầu, kỹ năng catwalk của Thiên Ân chưa được đánh giá cao. 

Trải qua nhiều tuần tập luyện cùng chuyên gia, huấn luyện viên của chương trình, cô dần tiến bộ. Ở chặng đầu cuộc thi, cô không phải là thí sinh nổi bật, cũng không tạo hiệu ứng trên các diễn đàn sắc đẹp, tuy nhiên, đêm chung kết, cô tỏa sáng qua hầu hết phần thi. 

CDM khó hiểu trước phong độ nhan sắc thất thường của Hoa hậu Thiên Ân, lý do là gì? - Ảnh 4
 

Đoàn Thiên Ân sau khi trở thành Hoa hậu đã đại diện Việt Nam thi MGI 2022, song kết quả không như mong đợi. Thậm chí tên tuổi của cô còn gắn với ồn ào bị ông Nawat miệt thị ngoại hình gây tranh cãi suốt một thời gian. 

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news